Phụ nữ có 1 trong 5 nét tướng này vượng phu ích tử, hồng phúc không dứt

( PHUNUTODAY ) - Đây không chỉ là những nét tướng đẹp giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn mà còn là nét tướng vượng phu ích tử, mang lại phúc lộc cho gia đình.

Gò má cao và đầy đặn

Nhân tướng học dựa vào tướng gò má để đoán tình trạng hôn nhân của phụ nữ, mức vượng phu ích tử,… Nhiều người cho rằng tướng gò má cao không tốt nhưng phụ nữ có gò má cao mà đầy đặn lại là quý tướng.

Họ thường có chính kiến, có tham vọng, có thể trở thành cánh tay phải đắc lực giúp chồng tạo dựng sự nghiệp. Đồng thời họ có thể quản lý tốt tiền bạc, quán xuyến việc gia đình đâu ra đấy, giúp cuộc sống ngày càng sung túc.

Nhân trung rõ ràng

Nhân tướng học quan niệm phụ nữ nhân trung rõ và sâu có lộc về đường con cái. Họ thường nuôi dạy con cái rất tốt nhờ vậy mà con của họ có triển vọng phát triển trong tương lai.

Về già, người phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường được sống vui vẻ, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, có hiếu. Với họ, càng về sau tài lộc càng tốt, không bao giờ cạn kiệt.

Dái tai to và dày

Nhân tướng học cho rằng tai của phụ nữ đại diện cho phúc khí, vận khí của họ. Đồng thời nó cũng thể hiện vận số khi về già, thể hiện về đường con cái,…

Người phụ nữ có dái tai to và dày như đeo chuỗi hạt là tốt nhất. Đa số họ là người thông minh, có năng lực, sáng tạo, biết mình muốn gì. Bên cạnh đó, họ thường có đường hôn nhân, sự nghiệp phát triển tốt, phúc lộc song toàn, có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải lo lắng nhiều.

Cằm đầy

Cằm trong nhân tướng học là vị trí phản ánh tiền tài, tích lũy tài sản. Người phụ nữ có cằm càng đầy đặn thì vận thế tương lai càng tốt, khả năng tiết kiệm càng mạnh, về già không lo thiếu tiền của.

Bên cạnh đó, phụ nữ có khuôn cằm đầy đặn cũng giỏi quản lý tài chính. Chỉ cần giao tiền cho họ thì nhất định họ sẽ quản lý tiền bạc một cách trật tự, giúp tiền không bị tiêu hao lãng phí, thậm chí còn làm tiền đẻ ra tiền.

Môi đỏ, răng trắng

Những phụ nữ có đôi môi hồng hào, bóng bẩy, răng trắng bóng thường rất có phúc. Bên cạnh đó, họ còn có tài ứng biến, biết cách nói chuyện. Người phụ nữ có nét tướng này có thể giúp chồng hoạch định đường công danh sự nghiệp, cùng nhau đạt được thành công vang dội. Họ mang may mắn, tài lộc cho các thành viên trong nhà.

Ngoài ra, họ cũng là người có thể chất khỏe, sống lâu sống thọ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link