6 nốt ruồi tài lộc quý hơn vàng, mang phú quý cho cả nam và nữ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 6 nốt ruồi này thường có đường tài lộc vượng phát.

Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-phu-quy-01

Nốt ruồi ở cằm là một trong những nốt ruồi phú quý hiếm có. Theo nhân tướng học, cằm là khu vực phản ánh điền trạch (đất đai), bằng hữu (bạn bè). Người có nốt ruồi ở khu vực này, dù là nam hay nữ, đều vượng vận, may mắn. Đặc biệt, người này có duyên với đất đai, nhà cửa, bất động sản.

Trong cuộc sống, họ dễ gặp quý nhân và có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng.

Nốt ruồi trên môi

not-ruoi-phu-quy-02

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở trên môi được xem là phức tướng. Người sở hữu nốt ruồi này thường có cuộc đời yên ấm, không sợ nghèo khó. Họ luôn được thưởng thức cao lương mỹ vị.

Những người có nốt ruồi trên môi thường khá giỏi trong chuyện kinh doanh, buôn bán, biết cách tạo dựng các mối quan hệ xã hội. Người này thường không phải bận tâm về chuyện cơm áo gạo tiền. Trời ban cho họ tính cách phóng khoáng lại biết kiếm tiền, mạng lưới xã hội quan hệ rộng nên không sợ rơi vào cảnh đường cùng.

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên trán thường sở hữu tài vận tốt đẹp. Cuộc sống của người này có thể phú quý, giàu sang. Họ luôn có quý nhân phù trợ, gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Càng về hậu vận, họ càng được hưởng nhiều phúc lộc.

Nốt ruồi ở thái dương

not-ruoi-phu-quy-03

Theo nhân tướng học, thái dương được gọi là cung di cư hoặc cung ngựa sân khấu. Người có nốt ruồi ở vị trí này có tiềm năng xuất ngoại hoặc thường xuyên được đi du lịch nước ngoài.

Công việc của người này phát triển khá thuận lợi. Họ có nhiều cơ hội mở mang tầm mắt, càng đi nhiều càng phát triển, thuận lợi thăng quan tiến chức.

Nốt ruồi ở mí mắt

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở giữa lông mày và mí mắt thường là người có dung mạo tốt, nhiều tài lẻ. Người sở hữu tài năng hơn người nên có khả năng thành công từ sớm, được hưởng vinh hoa phú quý khi còn trẻ. Tầm ngoài 38 tuổi, họ có thể tạo dựng được cuộc sống sung túc.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Nửa cuối lông mày, tính từ phần giữa trở về phía thái dương được gọi là thái hà. Đây là khu vực tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Người có nốt ruồi ở khu vực đuôi lông mày thường có mạng lưới quan hệ xã hội rộng. Nhờ đó, họ cũng tìm được nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh và trở nên giàu có, phát đạt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link