Phụ nữ có 3 nét tướng này, cả đời phú quý, không lo thiếu tiền, sở hữu 1/3 cũng may mắn hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nét tướng này là người có số mệnh sung túc, cuộc sống tương đối dư dả, không lo thiếu thốn.

Lông mày rậm

Lông mày là một trong những nét quan trọng trên gương mặt. Trong nhân tướng học, người ta có thể nhìn vào hình dáng, độ mỏng dày của lông mày để đưa ra những dự đoán về tính cách cũng như số mệnh của một người.

xem-tuong-phu-nu-01

Một người phụ nữ có đôi mắt mềm mại, ấm áp thường dễ có được sự yêu mến của những người xung quanh. Kết hợp với một cặp lông mày đẹp thì gương mặt càng thêm thanh tú, sắc nét.

Lông mày đẹp tức là hình dáng lông mày gọn gàng, cân đối, không quá thưa và có độ cong vừa phải. Phụ nữ có kiểu lông mày này thường vượng vận quý nhân, luôn được người khác yêu mến. Khi kết hôn, họ cũng được chồng yêu chiều hết mực.

Đôi môi đầy đặn

xem-tuong-phu-nu-02

Trong nhân tướng học, môi cũng là bộ phận vô cùng quan trọng. Phụ nữ có đôi môi căng mọng, đầy đặn là nét tướng tốt. Họ có sự hấp dẫn lớn đối với người khác giới.

Phụ nữ có đôi môi đẹp, kích thước vừa phải, màu sắc hồng hào có thể mang lại sự ấm áp, ngọt ngào cho những người xung quanh, khiến ai cũng cảm thấy yêu mến. Những người này cũng vượng vận quý nhân, đường đời khá êm đẹp.

Trán rộng và cao

Trong nhân tướng học, trán chính là biểu tượng của trí tuệ, tài năng. Một người phụ nữ có vầng trán rộng vào cao thường được nhận định là người thông minh, tài năng. Ngoài sở hữu tướng trán này thường mang lại cảm giác an toàn, đáng tin cậy cho người xung quanh. Ngoài ra, họ có năng lực đáng nể, không gì có thể làm khó họ.

xem-tuong-phu-nu-03

Vâng trán cao rộng, cân đối, sáng sủa là nét tướng tốt. Phụ nữ sở hữu kiểu trán này thường có suy nghĩ và tư duy tốt. Họ có thể tự tạo dựng cuộc sống sung túc cho bản thân, không cần phải dựa dẫm vào người khác.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link