Tổ Tiên dạy: "Nhìn độ dài ngón út biết ngay cuộc đời của bạn", chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng dựa trên các đặc điểm của ngón tay út, có thể dự đoán hậu vận của người khác.

Nhân tướng học cho rằng nhìn ngón tay út của một người có thể đoán biết số mệnh của người đó về vận mệnh, tương lai, tài lộc.

Hãy giơ bàn tay phải của bạn thẳng đứng và quan sát:

Ngón út chỉ đến trên đốt ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn

Bạn thích sống một mình và bạn không chỉ tận hưởng mà còn tận dụng mọi khía cạnh của nó. Tính cách của bạn rất thẳng thắn và bạn không gặp khó khăn khi giao tiếp với người khác. Chỉ cần bạn tự tin hơn một chút và thảnh thơi trong mỗi ngày!

Người như bạn có khả năng giao tiếp tốt với người khác, không quá cứng nhắc, không hay càu nhàu, và không phải là người không thích nói chuyện. Bạn rất giỏi diễn đạt, có khả năng sử dụng từ ngữ lưu loát, hài hước, sáng tạo và mang tính giải trí. Việc làm nhà văn, giáo viên hoặc phát thanh viên đều là sự lựa chọn nghề nghiệp tốt cho bạn.

23-1630

Chiều dài ngón tay út của bạn nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn

Bạn không thích thể hiện cảm xúc của mình trước mọi người, đặc biệt là những người ngưỡng mộ bạn. Thường thì bạn có kỳ vọng và yêu cầu cao đối với người khác, nhưng khi họ không đáp ứng được kỳ vọng của bạn, bạn cảm thấy rất thất vọng.

Ngón út ngắn có thể gợi ý về sự không bình thường trong tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón út ngắn cũng có thể chỉ ra sự không bình thường trong tử cung.

24-1630

Ngón út rất quái lạ (kiểu người này là người đặc biệt, khi gặp phải cần chú ý!)

Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn

Hiếm có ngón út nào dài bằng ngón đeo nhẫn, nếu có thì đa số là những chính khách, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt và xuất chúng, những nhân vật quyền thế, năng lực của họ thường rất cao siêu, dễ trở nên vĩ đại.

Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn

Hiếm khi ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn, người này giỏi mưu lược, hiểu biết rộng, không dễ tin người khác, ý chí kiên cường, nhưng dễ nói dối, lừa gạt!

25-1630

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa giống nhau rất hiếm gặp, tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị, thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có dã tâm, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi, hoặc phản bội người khác vì danh lợi. Nếu bạn gặp phải một người như vậy, bạn phải cẩn thận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link