Phụ nữ có 3 nét tướng Phúc nhiều lộc lắm: Càng già càng giàu

16:54, Thứ hai 28/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu nét tướng này giàu có, thành công may mắn.

Môi hồng tự nhiên và răng trắng 

Trong nhân tướng học một người có môi có màu đỏ hồng, răng trắng đều ngay ngắn, không nhọn hay xô lệch, đi kèm với giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng là tướng phụ nữ may mắn. Người phụ nữ có đặc điểm này thì đường tình cảm ngọt ngào, vợ chồng thương yêu nhau, đời sống tình cảm hạnh phúc. Người này có thể tận hưởng một đời sống tình cảm đẹp đẽ, ưu điểm lớn nhất trong tính cách của họ là tính tình ôn hòa, không dễ xúc động, thích trải qua thăng trầm của cuộc đời.

xem-tuong-phu-nu-1

Phụ nữ có tướng cằm đầy đặn

Với chiếc cằm đầy đặn cho thấy đây là người con gái rất yêu đời, không những là người vui tính, dễ hòa đồng mà còn là một người phụ nữ rất tốt bụng, không có tâm địa độc ác, thích hướng thiện theo Phật. Cằm đầy đặn còn có nghĩa là lấy chồng may mắn! Lấy được một người phụ nữ như vậy làm vợ thì bạn thật hạnh phúc vì họ là những người đảm đang, chuẩn mực, chu đáo với cả gia đình bởi đây chính là tướng phụ nữ nhiều phúc khí.

Cha mẹ sinh sao thì để vậy, không nên sửa lại nếu như không quá xấu. Ngoài ra, cằm đầy đặn còn được xem là một trong những dấu hiệu giúp mang lại tài vận tốt cho người phụ nữ, càng về sau càng phát tài.

Tướng phụ nữ giàu có

Tướng phụ nữ giàu có

Người phụ nữ có nhân trung rõ nét

Một người nếu có nhân trung là bộ phận nằm giữa mũi và miệng, chính là vị trí rãnh lõm từ môi lên đến mũi. Đặc biệt, nếu như một người có nhân trung rõ nét là nhân trung sâu, gần mũi hẹp và rộng dần về hướng môi. Với phụ nữ, ngoài việc đoán về tuổi thọ, sức khỏe có thể dự đoán được khả năng sinh nở của họ. Nếu người phụ nữ có nhân trung rõ nét và sâu thì phải là người ưu việt, có khả năng sinh sản mạnh mẽ, có thể sinh ra những đứa con thông minh, khỏe mạnh.

Trong nhân tướng học những người được sinh ra từ họ sau này lớn lên rất hiếu thảo, thông minh và giàu phúc đức, sau này có thành tựu cao. Bên cạnh đó, cô nàng này còn có ý chí kiên cường, nhẫn nại, không dễ bỏ cuộc trước khó khăn, thử thách mà thường tự đứng dậy sau vấp ngã, thất bại và tiếp tục đi tiếp, từ bé đã thông minh, không thích thua kém bạn bè trong học tập.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min