Người phụ nữ sống thực vật bất ngờ tỉnh lại chỉ nhờ một hành động của đứa con gái nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trải qua 30 ngày sống trong trạng thái thực vật thì người phụ nữ đã đột nhiên tỉnh lại trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Được biết, sự việc hi hữu này xảy ra tại thành phố San Francisco thuộc tỉnh Cordoba, miền bắc Argentina.

Theo đó, người phụ nữ tên Maria Laura Ferreyra sinh sống ở thành phố San Francisco đã bất ngờ tỉnh lại sau khi trải qua 30 ngày hôn mê trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Người phụ nữ hôn mê hàng tháng trời bất ngờ tỉnh lại cho con bú.

Người phụ nữ hôn mê hàng tháng trời bất ngờ tỉnh lại cho con bú.

Cụ thể, mới đây, cô con gái út 2 tuổi của Ferreyra đã tới thăm mẹ tại bệnh viện. Đáng chú ý, trong lúc ngồi bên cạnh mẹ ở giường bệnh thì cô bé này lại cảm thấy đói và bắt đầu kêu khóc như thường lệ. Thật bất ngờ, khi nghe thấy tiếng con gái khóc, người phụ nữ này đã đột nhiên kéo áo lên và bắt đầu cho con bú.

Được biết, dù người phụ nữ này vẫn chưa tỉnh táo nhưng cô vẫn nhận ra con gái và âu yếm con như trước khi xảy ra tai nạn.

Chứng kiến cảnh tượng này, chồng của Maria Laura Ferreyra đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc: "Đó là khoảnh khắc kỳ diệu, độc nhất vô nhị. Tất cả chúng tôi đều khóc khi chứng kiến hai mẹ con ôm nhau. Đó là bản năng của người mẹ. Thật đáng kinh ngạc".

Bé gái ngủ ngon lành sau khi được mẹ cho bú.

Bé gái ngủ ngon lành sau khi được mẹ cho bú.

Được biết, trước đó, Maria Laura Ferreyra đã bị hành hung khi đang đi xe máy. Do bị tấn công dữ dội và đập đầu xuống đất nên người phụ nữ này đã rơi vào tình trạng bất tỉnh nhân sự khi được đưa đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã thông báo với gia đình Maria Laura Ferreyra rằng cô có nguy cơ chết não. Một cuộc kiểm tra y tế sau khi người phụ nữ này nhập viện 15 được ngày cho thấy, chức năng thần kinh của Maria có hoạt động nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại. Và thật bất ngờ là người phụ nữ này đã tỉnh lại sau khi nghe thấy tiếng khóc của con gái mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn