Park Bo Young U30 mà nhìn vẫn trẻ trung xinh đẹp như gái "teen" nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Nhờ cách trang điểm và kiểu tóc này mà "thánh nữ" Park Mo Young nhìn ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn dù đã bước sang tuổi 30.

Park Bo Young - cô nàng với vóc dáng bé nhỏ, vẻ ngoài trong sáng đáng yêu nhưng lại có lối diễn xuất vô cùng nội lực. Nữ diễn viên sinh năm 1990 được liệt kê vào hàng những diễn viên nữ thực lực nhất tại Hàn Quốc qua những vai diễn nặng đô như "Ngôi trường ma quái" hay "Người sói". Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng nghệ thuật mà Park Bo Young còn được yêu mến bởi vẻ ngoài "lão hóa ngược" của mình.

Dù đã bước sang tuổi 30, vậy nhưng Park Bo Young vẫn cực kỳ "teen" với kiểu tóc và cách trang điểm vô cùng đơn giản này.

Kiểu tóc

Có lẽ trong các kiểu tóc mà nàng "Do Bong Soon mạnh mẽ" đã từng diện thì có lẽ kiểu tóc bob xoăn chữ C này mang lại nhiều ấn tượn nhất. Sau 1 thời gian dài để những mài tóc dài, lửng thì Park bo Young đã quyết định thay đổi diện mạo bằng mái tóc ngắn nhìn vô cùng trẻ trung đáng yêu.

park_bo_young2

Tóc ngắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng muốn "hack tuổi". Kết hợp cùng tóc bob xoăn chữ C thời thượng Park Bo Young còn chọn thêm kiểu mái bằng xinh đẹp ngọt ngào và nhuộm tóc màu nâu tây sáng cực tôn da.

Kiểu trang điểm

park_bo_young1

Park Bo Young vốn theo đuổi hình tượng "em gái quốc dân" trong trẻo, ngọt ngào và đáng yêu vậy nên những kiểu trang điểm cô sử dụng thường nhẹ nhàng tươi sáng. Lớp nền cô sử dụng thường rất mỏng nhẹ tiệp màu da. Để tăng thêm sự đáng yêu và sức sống cho vẻ ngoài cô sẽ thêm 1 chút má hồng tán nhẹ theo chiều kim đồng hồ trên 2 gò má.

park_bo_young3

Vốn sở hữu đôi mắt to tròn nhưng lại là mí lót vậy nên Park Bo Young thường kẻ eyeliner kiểu "puppy eyes" với đường đuôi mắt chúc xuống sẽ càng giúp mắt to tròn và vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào hơn. Màu son mà cô sử dụng thường là những màu nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng tươi sáng như hồng/cam san hô hoặc hồng dâu thiên sắc hồng hơn.

park_bo_young
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn