Phụ nữ có 4 dấu hiệu này chứng tỏ mang 'mệnh khổ', vất vả cả đời cũng không được đền đáp

( PHUNUTODAY ) - Có những nỗi khổ của người phụ nữ là do đàn ông mang lại nhưng có 4 nỗi khổ sau đây lại chính phụ nữ tự mình làm khổ mình.

1. Quá hiểu chuyện

Thực tế thì những người phụ nữ quá hiểu chuyện luôn được người xung quanh yêu quý và tôn trọng. Nhưng đáng tiếc ở trong hôn nhân thì phụ nữ càng hiểu chuyện lại càng khổ.

Vì họ quá hiểu chuyện nên dù bị chồng đối xử tệ họ cũng không tức giận, lâu dần họ sẽ khổ tâm vì cứ kìm nén ở trong lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Hay suy nghĩ

Phụ nữ nhạy cảm thường khổ, chỉ cần một lời nói của khiến họ suy nghĩ thao thức cả đêm. Trong hôn nhân đôi khi chỉ cần một hành động nhỏ vô tâm của chồng cũng khiến cho người vợ suy nghĩ linh tinh rồi lo lắng. Mẫu phụ nữ hay suy nghĩ lúc nào sống vì người khác chứ bản thân mình thì lại chẳng hề biết yêu thương.

3. Quá toàn năng

phu-nu-01-2342345_0_0

Phụ nữ việc gì cũng ôm đồm hết vào mình thì chắc chắn khổ. Nhiều chị em việc gì cũng làm mà không muốn nhờ vả đến người chồng của mình. Cứ vậy đàn ông cậy vợ làm được hết nên cứ sống vô tâm. Thành thử cuối cùng người khổ lại là chị em phụ nữ.

4. Hay lo lắng viển vông

Phụ nữ hay lo lắng dù chưa ai làm họ khổ thì chính họ cũng đang tự làm khổ mình mất rồi. Trong hôn nhân, việc gì họ cũng gánh vác rồi tự nỗ lực để làm đến cùng. Cứ vậy, lâu dần họ áp lực và khổ cực không có người thấu hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link