Phụ nữ có 5 dấu hiệu này rất giỏi 'chuyện ấy', số 3 đơn giản nhưng chuẩn tới 100%

( PHUNUTODAY ) - Nếu một cô gái có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ rất giỏi trong chuyện ấy.

Nàng biết giải phóng cơ thể

Không hề bất ngờ khi các vận động viên thường rất giỏi “chuyện ấy”. Thể thao không chỉ mang lại sự quyết liệt, tăng cường thể lực, mà chúng ta còn học được cách nâng cao biểu cảm của cơ thể. Sức chịu đựng tốt hơn về thể chất, sự linh hoạt và khỏe mạnh sẽ rất có ích trong phòng ngủ, giúp nàng có thể sáng tạo và thực hiện nhiều tư thế “yêu” tốt hơn.

Những cô nàng thích “khoe” vẻ gợi cảm

Dĩ nhiên, một cô gái tự tin, luôn thích mặc trang phục khoe ngực, lưng, đùi, mông, eo... là dấu hiệu thể hiện nàng có nhu cầu rất mãnh liệt.

Hôn rất cuồng nhiệt

Hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho bạn thấy nàng có giỏi "yêu" hay không.

Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên.

Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Và nếu như chàng cũng là người biết cách khơi gợi thì hai người sẽ có được cuộc yêu hoàn hảo rất dễ dàng.

11

Dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua.

Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển thì phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

Cởi mở

“Cởi mở” không có nghĩa là nàng dễ dãi với đàn ông trong “chuyện ấy” mà có nghĩa là nàng có quan niệm thoáng và cấp tiến về tình dục.

Nàng biết tìm đọc sách báo để bồi bổ thêm cho mình kiến thức về “chuyện ấy” và không ngại chia sẻ điều đó với bạn.

Những lý thuyết mà nàng có được sẽ phát huy tác dụng nếu nàng thực sự được bạn gây cảm hứng.

Và tất nhiên, nếu nàng là người không chịu tìm hiểu, không có kiến thức về giới tính thì đừng hi vọng nàng sẽ “làm tốt” khi vào “trận”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link