Sau cuộc yêu, nếu chồng làm được 4 việc này mới chứng tỏ yêu vợ thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng bạn có đủ cả 4 việc đàn ông làm sau khi ân ái thì nhất định phải trân trọng, đừng để cô gái khác có cơ hội nhòm ngó.

Nhìn vợ bằng ánh mắt trìu mến

Người ta vẫn thường nói đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, bởi nhìn vào đó sẽ thấu hiểu suy nghĩ của đối phương. Sau khi yêu nếu bạn nhìn thấy nửa kia nhìn mình bằng ánh mắt âu yếm, nở trên môi nụ cười nhẹ nhàng thì chứng tỏ anh ấy đang rất hạnh phúc và yêu bạn thật lòng.

Không ngừng dành lời khen cho vợ

Một trong những việc đàn ông làm sau khi ân ái rất quan trọng chính là không ngừng khen ngợi vợ. Chỉ cần nhìn vào thái độ, cảm xúc là có thể biết đối phương đang khen thật lòng hay chỉ là giả dối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có thể cơ thể bạn không gọn gàng, đẹp xuất sắc nhưng anh ấy sẽ yêu hết những khuyết điểm đó của bạn. Ví dụ như vòng eo tuy có đầy đặn chút nhưng như thế mới quyến rũ chứ gầy trơ xương đẹp nỗi gì, bầu ngực tuy có phần chảy xệ sau 2 kì sinh nở nhưng cũng chẳng sao bởi với chồng thế là đủ dùng rồi.

Trò chuyện, tâm sự với vợ sau mỗi cuộc vui

Giao tiếp, trò chuyện sau mỗi lần yêu chính là dấu hiệu chứng tỏ đàn ông yêu vợ thật lòng. Đôi lúc chỉ cần hai người nằm lại bên nhau, hỏi về cảm xúc của đối phương là đủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngược lại nếu người chồng sau cuộc yêu liền lăn quay ra ngủ thìcó 2 lý do, 1 là anh ấy bị kiệt sức sau quá trình "lao động vất vả", hai là giữa anh ấy và bạn là sự thỏa mãn nhu cầu, khi đã được đáp ứng sẽ vô tư bỏ mặc vợ.

Dành tặng vợ nụ hôn sâu trước khi chìm vào giấc ngủ

Nếu anh ấy thường xuyên dành cho bạn nụ hôn sâu, cháy bỏng sau khi ân ái thì chứng tỏ tình cảm của anh ấy là thật lòng. Mặt khác cũng cho thấy anh ấy hết sức hài lòng về cuộc yêu vừa diễn ra.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link