Phụ nữ có 6 đường chỉ tay này chắc chắn lấy chồng có gia sản bạc tỷ, suốt đời tắm trong biển tiền

( PHUNUTODAY ) - Kiểm tra ngay xem bạn có đường chỉ tay này không nhé!

Đường tiền tài sáng rõ

Trong nhân tướng học, đường vân tiền tài là những đường chỉ chạy xiên bên dưới ngón nhẫn và ngón út. Đây là đường chỉ tay báo hiệu người này tài lộc dồi dào, vận mệnh giàu sang phú quý.

xem-tuong-1

Đặc biệt, nếu ở lòng bàn tay nữ mệnh mà lại xuất hiện những đường chỉ tay tiền tài sáng rõ thì mệnh chủ tài vận rất có thể đến từ đường hôn nhân, cũng có nghĩa là cô gái này có nhiều khả năng sẽ lấy chồng đại gia.

Đường tài vận đậm nét

Những cô gái mà xòe tay ra là thấy ngay đường tài vận vô cùng đậm nét, sáng rõ thì dù làm gì cũng dễ dàng thành công, thuận lợi suôn sẻ giành được những gì mình muốn.

Trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc, họ được quý nhân nâng đỡ rất nhiều, dù khó khăn cũng sẽ có người đưa tay tương trợ.

xem-tuong-2

Quý nhân cũng là người đưa lối dẫn đường cho cô nàng gặp được người trăm năm tâm đầu ý hợp, có cuộc sống của thiếu phu nhân gia đình giàu sang phú quý, sống cuộc sống mà bao người mơ ước.

Đường chỉ tay đuôi phượng

Theo xem tướng mạo, đường chỉ tay đuôi phượng (hay còn có thể gọi là đường chỉ tay tam xiên) xuất hiện ở bàn tay của người trung trực, thẳng thắn. Trời ban cho họ thực lực hơn người, tài năng xuất chúng nhưng lại lấy đi của họ EQ tinh tế nên đôi khi trong giao tiếp, họ hay phạm phải những lỗi không đáng có.

3-duong-chi-tay-may-man-dem-lai-phu-quy-giau-sang-khi-ve-gia

Dự đoán, ngoại tứ tuần, họ sẽ gặt hái những thành quả tuyệt vời giúp cho sự nghiệp và hoạn lộ thăng hoa vượt bậc. Người làm kinh doanh chỉ cần đặt chữ tín lên làm đầu, sau vài năm chưa cần đến ngũ tuần, ắt sẽ tích lũy được rất nhiều về kinh tế, ổn định và thăng trưởng nhanh chóng, bền vững.

Điều hơn người của họ là ở chỗ, không cần phải chờ đợi sự xuất hiện của quý nhân phù trợ, họ sẽ tự mình gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Càng cho đi nhiều, họ cần nhận lại tốt đẹp bấy nhiêu nên thành công của họ một khi đã tạo dựng được sẽ rất lâu bền.

Dưới đường tình duyên có hình chữ thập

Hình chữ thập là những đường chỉ nhỏ cắt ngang qua nhau như hình dấu cộng. Chữ thập nằm ngay gần đường tình duyên nói lên hôn nhân của người này gặp rất nhiều may mắn, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, người chồng giỏi giang, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình…

xem-tuong-3

Đặc biệt, đời sống của họ sẽ rất sung túc, không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc hay vật chất.

Đường chỉ tay ngộ quý

Đường chỉ tay ngộ quý (hay còn gọi là vân ngộ quý) được đặt tên với hàm ý, chủ nhân của bàn tay sẽ sớm gặp được quý nhân phù trợ. Nam nay nữ chỉ cần có đường chỉ tay này thì thường trẻ tuổi sẽ khá hiếu thắng, thích khám phá, ưa mạo hiểm và hành động bồng bột, dễ chạy theo cảm xúc.

chi1_QAMY

Sự nghiệp của họ chính vì thế chịu ảnh hưởng không ít, thường ở chỗ làm họ sẽ ít gặt hái thành tự, hiếm có cộng sự thân tín và không mấy khi được cất nhắc vào vị trí quan trọng vì không dành được sự tin tưởng của cấp trên.

Một khi gặp được quý nhân phù trợ, hoạn lộ hanh thông thì ắt họ sẽ có những thay đổi đáng mừng trong công việc và sự nghiệp. Khi ấy, tiền bạc vinh hoa sẽ tự động tìm đến tới tấp, dồi dào, khiến cho họ giàu lên trong phút chốc.

Đường hôn nhân hướng lên trên, cắt với đường công danh

Đây có thể được xem là tướng bàn tay điển hình của một mệnh phụ cao quý. Đường hôn nhân hướng lên trên biểu thị một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

duong-hon-nhan-1492159719732

Phụ nữ có đường hôn nhân cắt ngang đường công danh biểu thị chồng của họ sẽ là một người tài đức, có khả năng mang đến cuộc sống sung túc cho vợ con.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link