3 con giáp nữ hay cằn nhằn nhưng là "phúc tinh" của chồng, kiệm lời lại dễ hao lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những con giáp nữ này tuy hay cằn nhằn nhưng chính sự cằn nhằn ấy lại đem đến may mắn cho chồng con.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần vốn nổi tiếng là người nóng tính, thẳng thắn, có gì nói nấy. Thậm chí, nhiều khi người ta còn thấy Dần “mặt lạnh như tiền” không cho thương lượng một chút nào, nói 1 là 1 không có chuyện thay đổi. Tất nhiên, phụ nữ tuổi Dần cũng không nằm ngoài phạm vi đó.

Nói chung cũng không phải tự nhiên mà người ta nói là phụ nữ tuổi Dần nói như “hổ gầm” đâu. Lúc tức giận họ đặc biệt muốn giải tỏa ra bên ngoài, kiểu rất là đanh đá khiến người ta sợ hãi. Nhưng nếu là chồng Dần thì sẽ hiểu rằng đó là lúc họ tức giận vì lo lắng thôi chứ không có ý xấu gì khác.

con-giap1-0903

Nữ tuổi Dần cực kì yêu chồng còn, lúc nào cũng đau đáu một nỗi niềm làm sao để gia đình hòa thuận, mọi người sống vui vẻ, yên vui. Với họ, gia đình luôn là số 1, ngoài ra thì không có cái gì đáng để họ quan tâm nữa.

Mặc dù người ta thường hay nói phụ nữ tuổi Dần rất khó lấy chồng vì dữ dằn. Nhưng lại đâu biết rằng, Dần sinh ra đã mang mệnh vượng phu ích tử, là mệnh tốt trời ban, luôn nhận được sự che chở. Thế nên, hầu hết những người lấy vợ tuổi Dần đều làm nên nghiệp lớn, có khó khăn chỉ cần có vợ ở bên cạnh là thế nào cũng có quý nhân giúp đỡ, con cái đề huề, nghe lời cha mẹ, thông minh giỏi giang.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sống thẳng thắn, cố chấp nhưng tình cảm. Đàn ông đừng mong vợ tuổi Tỵ nghe lời chồng răm rắp, Tỵ cá tính, độc lập và luôn tự chủ đời mình. Nàng cực ghét việc bị gò bó vào khuôn khổ hay phải nhún nhường trước chồng, với Tỵ chỉ có đúng hoặc sai chứ không bao giờ có sự lập lờ. Chính sự thẳng thắn khiến Tỵ khó được lòng gia đình chồng, khiến chồng đôi khi có cảm giác vợ mình quá khô khan, cố chấp.

Tuy nhiên, mọi sự cố chấp của Tỵ cũng chỉ vì lợi ích của gia đình, cũng vì quan tâm và lo lắng cho chồng nên họ mới như thế. Nếu vợ chồng có xảy ra tranh cãi, người chồng hãy chờ nàng Tỵ bình tĩnh hẵng trò chuyện. Đừng đổ thêm dầu vào lửa, bởi khi nguôi ngoai Tỵ là người rất hiểu chuyện, tình cảm.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn giỏi giao tiếp và thuyết phục người khác. Nhưng nếu nhìn ở một mặt khác thì bạn sẽ thấy Thìn cực kì thích cằn nhằn. Vì họ có tài ăn nói nên một vấn đề họ có thể nhìn ra rất nhiều thứ và dùng ngôn ngữ phong phú của mình để nói khiến người khác điên đầu. Chắc mỗi lần như này các anh chồng phải chịu đựng dữ lắm nhỉ.

Nhưng nếu ở lâu bên cạnh Thìn chắc anh chồng nào cũng hiểu đó là lúc vợ đang “xù lông nhím” bảo vệ chính bản thân mình mà thôi chứ không có ý xấu gì cả. Nói chung nữ Thìn khà là giỏi giang và thành công. Họ có thể bất chấp tất cả giúp đỡ chồng, chỉ cần chồng làm nên sự nghiệp thì bảo họ từ bỏ vài thứ cũng không sao. Đây chính là kiểu phụ nữ thích cằn nhằn, hay nổi giận nhưng lại được chồng yêu mến, cưng nựng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link