Thầy tướng số chỉ rõ, nhìn độ dài ngón tay út biết ngay ai phúc lộc giàu sang ai nghèo hèn mạt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, độ dài ngón út thể hiện những nét tính cách khác nhau, nó tỉ lệ với chỉ số EQ của mỗi người.

Mỗi người có chỉ số sinh trắc khác nhau, chiều dài ngón tay út cũng vậy, có người ngón út ngắn hơn hai đốt ngón đeo nhẫn nhưng cũng có người có ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn. Trong nhân tướng học, độ dài ngón út thể hiện những nét tính cách khác nhau, nó tỉ lệ với chỉ số EQ của mỗi người.

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-doan-ngay-van-menh-giau-ngheo-thanh-bai-2

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Theo nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như tính cách của một người. Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình, sống chan hòa và tốt bụng với những người xung quanh, không thích nói xấu sau lưng. Người này mang lại cảm giác thân thiện nhờ biết cách quan tâm đến người khác.

Tuy nhiên, người sở hữu tướng tay này thường khá cầu toàn và rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì mọi việc không diễn ra như ý muốn. Dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-doan-ngay-van-menh-giau-ngheo-thanh-bai-4

Nhân tướng học cho rằng, nếu là người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và rất giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó thì bạn còn là người rất nhiệt tình, cởi mở, quyết đoán, thường bộc lộ cảm xúc ra ngoài.

Tuy nhiên, những người có đặc điểm này thường hơi cứng đầu trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người, và cũng vì vậy nên khó ai có thể khiến bạn lung lay. Họ cũng là người yêu hết mình. Chính vì thế, nếu bị nửa kia phản bội, phản ứng của người này có thể trở nên tiêu cực. Với nữ giới sở hữu tướng tay này thường có sức hút với đàn ông. Họ hơi cứng đầu, khó bảo nhưng lại tạo ra cảm giác muốn chinh phục với người khác giới.

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác nhưng đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Người sở hữu tướng tay này có tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiên. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu say đắm, sâu sắc. Người có đặc điểm như vậy thường không nên kết hôn sớm.

Và vì là người không có khiếu ăn nói, giao tiếp nên dù không thiếu đam mê với công việc nhưng họ cũng dễ gặp nhiều bất lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là khả năng thăng tiến trong tương lai. Tốt nhất là nên mạnh dạn, cởi mở chia sẻ ý kiến, suy nghĩ của mình để người khác biết. Thay đổi một chút sẽ giúp con đường phát triển của bản thân thuận lợi hơn.

nhin-do-dai-ngon-tay-ut-doan-ngay-van-menh-giau-ngheo-thanh-bai-5

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là nét tướng không phổ biến, rất hiếm gặp nên họ cũng có những năng lực vượt trội. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, năng động, quyết đoán và thường là những người nắm giữ quyền lực cao ở những vị trí họ làm. Họ là con người có động lực to lớn, luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá.

Theo:  xevathethao.vn copy link