Phụ nữ có chỗ này càng to - xấu chồng càng được lộc, số 1 nhiều anh lại thích

15:41, Thứ ba 20/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, có những đặc điểm cơ thể thường được liên kết với sự thành công và phú quý. Dưới đây là ba đặc điểm tướng số thường thấy ở những người có số mệnh giàu sang.

Phụ nữ có vòng 3 "khủng"

Phụ nữ có vòng 3 càng to xấu chồng các hưởng phúc

Phụ nữ có vòng 3 càng to xấu chồng các hưởng phúc

Trong nhân tướng học, người phụ nữ có mông to thường được cho là có số mệnh giàu sang và phú quý. Ngay từ khi sinh ra, họ đã được định sẵn có cuộc sống sung túc, tiền bạc không thiếu.

Khi trưởng thành, họ ít khi phải lo lắng về các vấn đề tài chính và có xu hướng sống một cuộc đời ổn định về mặt kinh tế.

Phụ nữ có bàn tay to

Thường thì người ta liên tưởng đến đôi tay con gái như một biểu tượng của sự mềm mại và thanh thoát. Tuy nhiên, những người phụ nữ có bàn tay to và thô lại có một đặc điểm tướng số rất đặc biệt.

Mặc dù bàn tay có vẻ thô ráp, điều này không nhất thiết chỉ ra sự cực nhọc, mà thường là dấu hiệu của sự quyết đoán và kiên trì trong công việc. Những người này thường đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và có cuộc sống đủ đầy. Hôn nhân của họ cũng thường hạnh phúc và viên mãn, với một người chồng yêu thương và chung thủy.

Phụ nữ có mũi to nở:

Mũi to với đầu mũi tròn là một đặc điểm tướng số hiếm có và thường được coi là phúc tướng. Mặc dù cánh mũi to có thể làm giảm vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt, nhưng nó lại báo hiệu một cuộc sống đầy đủ và giàu có.

Người có tướng mũi này thường có cuộc sống sung túc và hiếm khi phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Khi gặp khó khăn, họ thường có quý nhân phù trợ, giúp họ vượt qua mọi thử thách và duy trì cuộc sống an nhàn.

Những đặc điểm trên chỉ là những dấu hiệu tổng quát trong nhân tướng học và không phải lúc nào cũng chính xác với từng cá nhân. Tuy nhiên, chúng mang đến cái nhìn thú vị về mối liên hệ giữa các đặc điểm cơ thể và sự thành công trong cuộc sống.

Người ta nói mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.

Phụ nữ có phần hông và đùi to

Tướng phụ nữ tài lộc

Tướng phụ nữ tài lộc

Tướng đùi to sẽ mang đến cho chị em rất nhiều may mắn, tài lộc. Cả cuộc đời của họ được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là túng thiếu. Nếu biết chớp cơ hội để kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền. Con cái đời sau cũng được hưởng phúc khí, định sẵn "ngậm thìa vàng".

Phụ nữ có cằm nọng

Người phụ nữ có cằm nọng sở hữu nhiều may mắn trong cuộc đời. Đây là những người tốt bụng, bao dung, được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người phụ nữ có cằm nọng cũng thường có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng an nhàn.

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc