Phụ nữ có chồng thích "ngoại tình" với trai trẻ hơn hay đàn ông lớn tuổi? tại sao?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có chồng, khi ngoại tình họ thích những người đàn ông ở lứa tuổi nào, với người lớn tuổi hay với trai trẻ? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.

Ngoại tình mặc dù là hành vi sai trái nhưng ngày nay càng phổ biến hơn. Đàn ông có vợ thường thích theo đuổi các cô gái trẻ trung, tràn trề sức sống, đó là một mô típ lâu nay ai cũng biết. Vậy còn phụ nữ có chồng, khi ngoại tình họ thích những người đàn ông ở lứa tuổi nào, với người lớn tuổi hay với trai trẻ? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.

Đối tượng phụ nữ hướng tới khi ngoại tình

1-ngoai-tinh-309

Người ta thường cho rằng khi ngoại tình, phụ nữ sẽ chọn những người đàn ông lớn tuổi, những người có thể hiểu được giá trị của thời gian và mang lại cảm giác an toàn cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Một cuộc khảo sát diện rộng với trên 11.000 phụ nữ có chồng do trang Gleeden (Mỹ) thực hiện cho thấy cứ 10 người thì 7 người muốn tìm nam giới trẻ tuổi nếu ngoại tình và độ tuổi lý tưởng của các "phi công trẻ" là 34. Theo Prima, chẳng ngạc nhiên khi phần lớn những phụ nữ này liệt kê việc "thỏa mãn tình dục" là lý do của việc có quan hệ ngoài luồng.

Khi hôn nhân rơi vào trạng thái bão hòa, những ấm êm mặn nồng dần trở nên nhàm chán không ít phụ nữ nảy sinh tâm lý chán chồng. Họ có khát khao được ngoại tình với những chàng trai trẻ tuổi, để được sống lại thời thanh xuân nhiệt huyết, cuồng nhiệt như thuở nào. Cộng thêm việc cố gắng tỏ ra xứng lứa vừa đôi với nhân tình chị em sẽ ra sức tân trang nhan sắc, chăm chút bản thân nên họ sẽ xinh đẹp hơn. Cuộc phiêu lưu tình ái với đàn ông ít tuổi khiến chị em thấy mình như trẻ lại, tự tin và hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, những chàng trai trẻ lúc nào họ cũng ngọt ngào hơn những anh chồng "già" mà các bà vợ thích. Có những cặp vợ chồng không thể dung hòa được mối quan hệ chỉ vì hai người không cùng chung tiếng nói, quan điểm khác biệt vì mỗi người một thời hay các ông chồng thường bảo thủ và gia trưởng. Khi ở nhà chị em phải nghe những lời cằn nhằn của chồng làm họ rất khó chịu. Đến khi gặp những chàng trai trẻ lại khác hẳn với chồng, ngọt ngào, sâu sắc, điềm đạm,…

Những ưu điểm đó làm nàng mê tít, sẽ lấy chồng ra so sánh với anh chàng đó. Đương nhiên lúc ấy trong mắt họ hai người đàn ông khác nhau một trời một vực. Họ sẽ dễ dàng thương yêu với chàng trai đó như một quy luật vậy.

tai-sao-em-ngoai-tinh

Một phụ nữ có chồng 47 tuổi nói với các nhà khảo sát rằng, việc ngoại tình với một chàng trai trẻ hơn khiến chị cảm thấy vui tươi, yêu đời. "Hôn nhân của tôi đang ổn và tôi vẫn yêu chồng. Nhưng tôi không thể trẻ lại và việc phiêu lưu với nam giới ít tuổi hơn khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp và thêm nữ tính. Điều này ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của tôi, bao gồm cả mối quan hệ với chồng", người phụ nữ này nói.

Dấu hiệu phụ nữ có mối quan hệ ngoài hôn nhân

+ Thờ ơ với chồng

Phụ nữ ngày càng ít quan tâm đến công việc gia đình, thờ ơ với chồng, cuộc sống vợ chồng ngày càng ít, cãi vã nhiều hơn, tâm lý bất mãn có nghĩa là họ đã bắt đầu chán ghét, chê bai người đàn ông của mình. Khi có mối quan tâm khác, họ không muốn tiếp xúc thân thể với chồng và tránh việc tâm sự. Bởi người phụ nữ đã được thỏa mãn bên ngoài, và cô ấy chắc chắn sẽ thờ ơ với bạn đời.

+ Đặt điện thoại di động ở nơi gần họ nhất

Đối với phụ nữ ngoại tình mà nói, điện thoại không bao giờ rời khỏi cô ấy, chính vì điều đó mà bạn sẽ không có cơ hội động vào chúng. Ngay cả khi đi ngủ, cô ấy cũng sẽ đặt điện thoại dưới gối hoặc ở nơi gần mình nhất để đảm bảo an toàn. Nếu bạn yêu cầu kiểm tra điện thoại di động của họ, cô ấy sẽ ngay lập tức từ chối. Nếu bạn vẫn kiên quyết muốn xem, cô ấy thậm chí sẽ nổi giận với bạn vì điều đó với lý do ai cũng có không gian riêng tư. Bởi cuộc sống hôn nhân đang có vấn đề nên mới đề phòng bạn một cách thái quá như vậy

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link