Đi chụp X-quang, bé gái 13 tuổi tố bị kỹ thuật viên bệnh viện xâm hại gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Đến bệnh viện thực hiện chụp X-quang phổi, bé gái 13 tuổi tố bị một nam kỹ thuật viên của bệnh viện giở trò xâm hại.

Trưa 23/5, bác sĩ La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc một nam kỹ thuật viên của bệnh viện bị tố xâm hại bé gái 13 tuổi.

Theo bà Yêu, vào chiều 21/5, một bệnh nhân nữ 13 tuổi (trú tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai) đến khám vì bị đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại đây, anh Mùa A Ch. - Kỹ thuật viên Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện làm thủ thuật chụp chiếu tim, phổi cho nữ bệnh nhân này. Sau đó, nữ bệnh nhân tố cáo nam kỹ thuật viên có hành vi xâm hại mình. 

Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La).

Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La).

Được biết, ngay sau khi sự việc người nhà bệnh nhân gây ồn ào tại BV, lãnh đạo BV đã mời công an huyện Quỳnh Nhai xuống đảm bảo an ninh cho BV. Các bên liên quan được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Hiện tại, kỹ thuật viên Ch. đang bị tạm giữ để điều tra. Phía BVĐK huyện Quỳnh Nhai cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan CSĐT để làm rõ sự việc.

Đến nay, BV đã nhận được văn bản của Sở Y tế yêu cầu báo cáo sự việc. “Hiện nay, chúng tôi chưa có thông tin cụ thể gì, đành chờ kết luận từ phía cơ quan công an. Nếu báo cáo, tôi cũng chỉ báo cáo như vậy thôi”, bác sĩ Yêu nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn