Phụ nữ cô đơn thường muốn làm gì khi đi tắm? Lắng nghe 3 chị em tâm sự thật lòng

12:47, Thứ bảy 19/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi cô đơn, người phụ nữ suy nghĩ gì, muốn làm gì khi tắm đây? Hãy lắng nghe tâm sự thật của họ nhé!

Chị Lưu, 21 tuổi

Trong khi tắm, tôi cảm thấy mong muốn nhất là có thể dùng điện thoại di động để nhìn, nhưng lần này tôi không thể mang nó theo như thường lệ. Tôi lo rằng có thể sẽ có cuộc gọi hoặc tin nhắn đột xuất, buộc tôi phải hoàn thành một nhiệm vụ khẩn cấp.

Những khi tôi cảm thấy có thể có cuộc gọi hoặc tin nhắn quan trọng, tôi sẽ cố gắng làm tắm nhanh chóng hơn. Tôi thường ngắn gọn thời gian tắm để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào quan trọng. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi có thể thường xuyên kiểm tra điện thoại trong quá trình tắm.

2-1555

Đối với tôi, điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nếu nó không ở bên tôi, tôi cảm thấy cuộc sống trở nên không trọn vẹn, như thiếu mất một phần của chính mình.

Chị Lan, 25 tuổi

Tắm là khoảnh khắc ít có để tôi thả lỏng tâm hồn. Trong thời gian này, tôi thường dành để suy tư về người đàn ông mà tôi đang ấp ủ tình cảm.

Việc tắm cũng tương tự như việc bước vào một căn phòng tối tăm để tĩnh tâm, đặc biệt khi đối diện với những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Thường thì tôi sẽ đem những suy nghĩ đó vào trong những khoảnh khắc tắm.

1439349479-phu_nu_co_don_1_sccw

Chị Thúy, 28 tuổi

Thường thì tôi thích tắm trước khi đi ngủ, tôi cho rằng việc tắm có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách đáng kể. Vì vậy, mỗi khi tắm, tôi luôn tự tin rằng sau đó mình sẽ có một giấc ngủ thật êm ái.

mac-ket-trong-hon-nhan-suot-10-n

Suy nghĩ của tôi khá đơn giản, ngoại trừ ước mong có một giấc ngủ tốt, trong tâm trí tôi không có gì khác đặc biệt. Mỗi người có cách sống riêng biệt, và đối với tôi, việc tắm trước khi đi ngủ là một phần quan trọng của quy trình hàng ngày.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang