4 cháu bé mất tích bí ẩn trong cùng một khu chung cư ở Đà Nẵng khiến gia đình hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - 4 cháu bé từ 9 đến 14 tuổi cùng mất tích bí ẩn tại một khu chung cư khiến gia đình các bé hoang mang, phải báo công an tìm kiếm khắp nơi.

Tối 21/7, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1988, trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết, gia đình đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được tung tích của 4 cháu nhỏ.

Chị Phượng cho biết, con gái mình là Hoàng Kim Dung (9 tuổi) và Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) cùng 2 cháu bé khác tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi) mất tích khoảng 14h30 ngày 20/7 và đến nay vẫn chưa thể liên lạc được, gia đình không biết các em đi đâu. Theo hình ảnh từ camera tại phòng bảo vệ thì phát hiện 4 cháu mang theo ba lô và đi cùng nhau ra khỏi chung cư. Tuy nhiên, lúc đó bảo vệ tưởng các cháu đi ra ngoài chơi nên không giữ lại.

Thông báo tìm trẻ lạc được bố mẹ các bé đưa đi dán khắp nơi

Thông báo tìm trẻ lạc được bố mẹ các bé đưa đi dán khắp nơi

"Chúng tôi mở camera ở phòng bảo vệ thì thấy các cháu đi cùng nhau. Các cháu đều mang theo ba lô. Bảo vệ lúc đó tưởng các cháu đi ra ngoài chơi nên không giữ lại. Cả đêm hôm qua chúng tôi không thể ngủ được, đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Các cháu còn quá nhỏ nên chúng tôi đang rất hoang mang, lo sợ", chị Phượng lo lắng.

Người mẹ này cho biết các cháu đều mang theo ít áo quần. 2 con của chị cũng lấy đi của gia đình 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, cháu Nhỏ có mang theo một điện thoại. "Cháu Nhỏ mang theo điện thoại nhưng từ suốt hôm qua đến bây giờ chúng tôi gọi đều không liên lạc được. Cầu mong mọi người ai nhìn thấy các cháu thì giữ lại rồi báo cho gia đình. Chúng tôi đang rất lo sợ chuyện xấu đến với các cháu", chị Phương tha thiết.

Chân dung các cháu nhỏ bị mất tích bí ẩn

Chân dung các cháu nhỏ bị mất tích bí ẩn

Theo chị Phượng, cả 4 cháu trước khi bỏ nhà đi đều có biểu hiện bình thường. Gia đình không hề la mắng hay đánh đập. Do đang trong thời gian nghỉ hè nên các cháu đều ở nhà. Chị Phượng cho biết thêm, cách đây 4 ngày, có người rủ cháu Nhỏ đi vào Sài Gòn làm ăn. Mọi người có nghe thấy nhưng nghĩ rằng đó là chuyện của con nít nên không quan tâm. Ngoài ra, chị cũng nhìn thấy cháu Nhỏ có lén lút nói chuyện gì đó với 2 con gái nhà chị.

“Thường ngày 2 con của tôi rất ngoan hiền. Gia đình cũng không hề đánh đập hay la mắng gì các cháu cả. Chúng tôi cũng không có gây thù oán gì với ai. Từ khi con đi khỏi nhà đến nay, tôi không thể ngủ được vì lo lắng. Các cháu còn quá nhỏ nên chúng tôi sợ bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại…”, chị Phượng lo lắng.

Đặc biệt trong ngày 20/6, bố mẹ cháu Nhỏ đi làm và đã khóa cửa cẩn thận. Mặc dù vậy, cháu vẫn trèo cửa sổ ra hành lang rồi cùng các bạn bỏ đi. "Các cháu còn nhỏ quá nên không thể lên kế hoạch như vậy được. Tôi nghi ngờ có người xúi giục các cháu bỏ nhà đi", chị Phượng nói.

Việc các cháu bỏ đi nghi có người xúi giục

Việc các cháu bỏ đi nghi có người xúi giục

"Trong sáng nay (ngày 21/7), cháu Nhỏ có online Facebook nhưng chị của cháu này nhắn tin thì cháu bé không trả lời lại. Và, có một người dân phát hiện một nam thanh niên bấm lổ tai có chở cháu Nhỏ đi vào một quán internet trên địa bàn", chị Phượng thông tin thêm.

Gia đình các cháu cho biết sự việc đã được trình báo lên cơ quan công an. Tuy nhiên, thông tin báo mất tích phải sau 24 giờ cơ quan điều tra mới vào cuộc. "Tôi đã đăng thông tin, hình ảnh các cháu và số điện thoại của chúng tôi lên các trang mạng xã hội. Mong mọi người giúp đỡ để chúng tôi sớm đón các cháu về nhà an toàn", chị Phượng bật khóc nói.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn