Phụ nữ có nét tướng này là dấu hiệu của tài lộc, cứ yên tâm làm bà chủ, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Những quý cô sở hữu tướng mạo có những đặc điểm này là người có số giàu sang, phú quý, đem lại may mắn cho gia đình.

Mặt vuông chữ điền

Mặt kiểu chữ điền nghĩa là trán có dạng hình vuông, khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. Phụ nữ có khuôn mặt tương đối phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè. Họ có tính cẩn thận tỉ mỉ, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè vượt qua hoạn nạn, khó khăn.

Đa phần phụ nữ có mặt chữ điền là tay hòm chìa khóa tốt, cưới được người vợ này các ông chồng hãy cứ yên tâm về khả năng tài chính của gia đình.

Đôi mắt sáng

Phụ nữ có đôi mắt hơi to, lòng trắng và đen rõ ràng là kiểu người rất thông minh. Đa số những người phụ nữ có đôi mắt tươi sáng đều nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Mắt dài và đẹp, nếu đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển.

Phụ nữ có đôi mắt như thế còn rất có năng khiếu nghệ thuật, có óc thẩm mỹ, tính tình hoạt bát, luôn đem niềm vui đến cho những người xung quanh. Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử.

Kết hôn với những phụ nữ như vậy các ông chồng thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng.

phu-nu-01

Lông mày lá liễu

Phụ nữ sở hữu hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt được gọi là quý tướng. Những người có kiểu lông mày hình lá liễu này đều vô cùng lương thiện.

Mũi cao

Đây là những người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở. Người phụ nữ như vậy phần lớn đều có mệnh phú quý, sang trọng, có mệnh làm phu nhân.

Đối với họ, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ. Nhờ vào sự tự tin, nhanh nhẹn vốn có mà họ sẽ tìm ra cách để thành công của mình.

Mũi nằm ở cung Phu nên những người phụ nữ có mũi cao được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. 

phu-nu-02

Nhân trung dài và sâu

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nhân trung dài và sâu, nhất định là có khả năng sinh đẻ tốt. Họ có khả năng cao sinh được quý tử. Những đứa con được sinh ra trong lòng sẽ có hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc, đạt được những thành tích cao trong tương lai. Nhân trung rõ nét, cũng là người có tướng sống lâu.

Môi hồng, răng trắng

Cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải, môi che kín răng, không móm là người thông minh, nhân hậu, tài năng. Những người này sẽ giúp ích cho chồng rất nhiều trong sự nghiệp.

Đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt đồng thời có cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn. Những người phụ nữ kiểu này thường đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

phu-nu-03

Dái tai to và dày

Người có dái tai dày rộng, nhất định là người có mệnh tốt, về tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại đối xử với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng và con cái, đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng cảm thông.

Người phụ nữ kiểu này có phúc khí cực kỳ lớn, chồng con cũng được hưởng phúc theo.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link