Phụ nữ có nét tướng này vừa có tiền vừa có tài, chưa đến 30 tuổi đã viên mãn hưởng thụ lộc trời ban

( PHUNUTODAY ) - Đây là những nét tướng dự báo người phụ nữ sẽ có tài vận sáng chói, hậu vận viên mãn ấm êm:

Lỗ tai to và dày

Trong nhân tướng học, dái tai không chỉ đại diện cho phúc đức, sự trường thọ mà còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tài vận của mỗi người.

xem tuong phu nu vua co tien vua co tai-phunutoday

Độ dày của dái tai sẽ cho bạn biết được bạn giàu có như thế nào và sống khỏe ra sao. Đây được xem là một trong những phúc tướng đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Người xưa thường nhìn vào dái tai để đánh giá một con người như thế nào.

Trời sinh những người có dái tai đầy đặn là những người tốt, có lòng từ bi, sống vì người khác nhiều hơn vì mình, không những đem lai nhiều may mắn cho gia đình mà còn có số mệnh vượng phu, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vững chắc.

Càng lớn tuổi họ lại càng tích được nhiều phúc đức, cuộc sống không những sung túc, giàu có mà mọi thứ xung quanh đều viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Lông mày rậm

Trong nhân tướng học, trời sinh những người có nét tướng lông mày rậm thường thông minh, hài hước và đặc biệt có một sức khỏe dồi dào. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, họ đều có cách nhìn tinh tế về cuộc sống.

Trong công việc, họ biết tính toán, linh hoạt, nhạy bén nên được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách. Bên cạnh đó, những người này có khả năng ngoại giao tốt, nhờ vậy mà cuộc sống thăng hoa và dễ gặt hái được nhiều thành công.

Tử vi học có nói, sau 30 tuổi, nhưng người này có khả năng dựa vào bản lĩnh của mình để xây dựng cuộc sống viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đặc biệt đối với phụ nư nào sở hữu lông mày rậm thì sẽ gặp được người chồng mẫu mực, được yêu thương hết mực, không những mang lại sự giàu có cho bản thân mà còn giúp chồng phát tài.

Người có mắt dài và sâu

xem tuong phu nu vua co tien vua co tai-phjunutoday

Đôi mắt sâu và dài là một nét tướng đẹp của người phụ nữ. Người này rất thông minh, trí tuệ hơn người và có khả năng tư duy rất tốt. Họ biết cách phân tích vận trình cuộc đời mình, biết phải làm gì thì tốt cho tương lai. Hơn nữa, ngoài khả năng nhạy bén, họ còn có nội tâm sắc sảo, biến cách tiến thoái giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Đây là người luôn dành được lời khen ngợi và nể phục từ đồng nghiệp và cấp trên.

Môi anh đào, miệng chúm chím

Bờ môi anh đào được cho là tướng mạo phúc khí mà không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được. Có thể nói, đây là những người sinh ra xác định mang số “ngậm thìa bạc”, sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ cưng như trứng, hứng như hoa.

Là người dễ được người khác yêu mến, phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất suôn sẻ, vận thế và vận khí đều tốt. May mắn sẽ phù hộ chọn được tấm chồng ưng ý, lại còn có cả cơ ngơi đồ sộ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link