Vị trí đặt máy giặt hút tài lộc vào nhà: Cuối năm gia chủ thành tỷ phú đếm tiền sái tay

( PHUNUTODAY ) - Máy giặt là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình, việc đặt máy giặt ở vị trí nào vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới vận khí tài lộc của gia đình bạn.

Đặt máy giặt hướng Nam

Theo phong thủy thì hướng Nam: Ngũ hành thuộc Hỏa, nhà vệ sinh thuộc Âm Thủy, đặt máy giặt ở đây thì ngũ hành có tính tương sinh tương trợ, giúp gia đình hòa thuận, yên vui. Khi bạn đặt máy giặt ở đây cuộc sống trong gia đình luôn thuận lợi êm ấm, vợ chồng viên mãn chẳng mấy khi bất hòa.

Đặt máy giặt ở hướng Đông và Đông Nam

Theo các chuyên phong thủy thì bạn nên đặt máy giặt ở hướng Đông, Đông Nam: Hai hướng này đều thuộc hành Mộc, nhà vệ sinh thuộc Âm Thủy. Âm Thủy không khắc chế được Hỏa, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, đặt ở 2 hướng này thì gia đình sẽ êm ấm, hạnh phúc.

Không đặt máy giặt trong nhà vệ sinh

Không đặt máy giặt trong nhà vệ sinh

Tránh đặt máy gặt Đông Bắc và Tây Nam

Trong phong thủy thì hai hướng này kỵ với việc đặt máy giặt, hướng Đông Bắc, Tây Nam: Hai hướng này thuộc hành Thổ, trong phong thủy thì đây chính là “Quỷ môn vị”, không nên đặt máy giặt ở đây kẻo gia chủ tinh thần bất an, hay lo lắng. Khi bạn lúc nào cũng sống trong mối không khí căng thẳng lo lắng thì sức khỏe sẽ sa sút tính thần bất an làm việc khó lòng thuận lợi.

Tránh đặt máy giặt hướng Tây và Tây Bắc

Trong phong thủy hai hướng Tây và Tây Bắc là hai hướng này ngũ hành thuộc Kim, là Kim của Âm Địa, hung tính không mạnh. Máy giặt thuộc hành Hỏa, Hỏa khắc Kim, trong nhà dễ sinh cãi cọ, mâu thuẫn. Khi bạn đặt máy giặt ở vị trí này thì gia đình lúc nào cũng căng thẳng không khí trong nhà khó lòng hòa thuận mà luôn bất an, tranh cãi.

Không đặt máy giặt hướng Bắc

Không đặt máy giặt hướng Bắc

Tránh đặt máy giặt hướng Bắc

Theo các chuyên gia phong thủy đặt máy giặt hướng Bắc thuộc hành Thủy, xung khắc với Hỏa của máy giặt, ảnh hưởng đến sức khỏe của người già trong nhà. Vì vậy, nếu bạn muốn cuộc sống gia đạo của mình luôn an vui, các thành viên khỏe mạnh thì đừng bao giờ đặt máy giặt hướng này nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link