Nhận diện tướng mẹ chồng khó tính thích soi mói, cần tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây là người ghê gớm dữ dằn thích đâm bị thóc chọc bị gạo, bạn cần biết cách cư xử để không gặp rắc rối.

Vầng trán nhô cao ra phía trước

Theo nhân tướng học nếu người phụ nữ sở hữu một vầng trán nhô cao về phía trước chắc chắn đây là một bà mẹ chồng khó tính hay chấp vặt, thích bới lông tìm vết và thù dai nhớ lâu. Vì vậy, nếu bạn có bà mẹ chồng tướng này thì cần hết sức thận trong cách ứng xử.

Khi làm dâu người mẹ chồng tướng mạo này thì trong mọi tình huống, dù không phạm sai lầm, nhưng nếu mẹ chồng đã không muốn, tốt nhất bạn vẫn nên khiêm nhường, chịu trách nhiệm về tất cả và hãy cố gắng lựa mẹ chồng để sống.

Mặt xương và sống mũi cao

Với những bà mẹ chồng sở hữu khuôn mặt xương và có sống mũi ao thường là người thông minh, nên họ rất ghê gớm trong cuộc sống thường ngày. Những người này cũng khá lạnh lùng và vô tình trong ứng xử nên bạn cần hết sức thận trọng.

Trán nhô lông mày dữ tợn

Trán nhô lông mày dữ tợn

Khi làm dâu những bà mẹ chồng có kiểu mặt như vậy thường luôn coi mình là nhất, hay xem thường người khác nên nếu về làm dâu một bà mẹ chồng như vậy chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ được yên ổn và hạnh phúc.

Trong cuộc sống dù bạn nỗ lực tới đâu cũng không làm hài được mẹ chồng. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên ở riêng ít tiếp xúc và cố gắng hài hòa trong mọi ứng xử.

Lông mày nhô và ánh mắt dữ tợn

Theo nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu tướng mạo này chắc chắn là một người phụ nữ đáo để dữ dằn trong cuộc sống.

Khi làm mẹ chồng của người ta họ không bao giờ chịu để yên cho con dâu của mình sống vui vẻ. Bản thân những người phụ nữ này thường ích kỷ hay tư lợi và tích soi mói khuyết điểm của người khác. Nên cuộc sống của bạn khi ở chung với những bà mẹ chồng này vô cùng áp lực. Tốt nhất bạn nên ở riêng vào lâu lâu về thăm một lần sẽ tốt hơn.

Mẹ chồng ánh mắt dữ dằn

Mẹ chồng ánh mắt dữ dằn

Mặt rộng nhưng mũi khoằm

Trong nhân tướng học thì người sở hữu khuôn mặt rộng, nhưng mũi lại khoằm cho thấy đây sẽ là bà mẹ chồng khó tính, lời ăn tiếng nói như hàng tôm hàng cá ngoài trợ vô cùng khó lọt tai.

Ngoài ra, bà mẹ chồng kiểu này thường thích chĩa vào chuyện của con cái nên họ sẽ làm cho tình cảm vợ chồng bạn dễ xích mích. Bạn cần phải tách cuộc sống của mình ra khỏi bà mẹ chồng kiểu này để cuộc sống thoải mái hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link