Phụ nữ có nhu cầu cao thường mang 4 đặc điểm này, cưới về dễ cặp kè, tòm tem trai lạ

13:15, Chủ nhật 07/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 4 đặc điểm này thường khó sống an phận, dễ ngoại tình, phản bội chồng con.

Khi nói đến ngoại tình, người ta thường liên tưởng tới đàn ông, tuy nhiên vẫn có không ít phụ nữ cũng ngoại tình và gây đau khổ cho chồng con.

Do đó, khi đàn ông nhận thấy các đặc điểm dưới đây ở phụ nữ thì cần cẩn trọng, đặc biệt nếu họ đã kết hôn. Nhân tướng học cho rằng những đặc điểm này cho thấy phụ nữ có nhu cầu tình dục cao, điều này cũng đồng nghĩa với khả năng ngoại tình không hề thấp.

Mắt nhiều tròng trắng, lúng liếng

Để chọn được một người vợ phù hợp, đàn ông cần quan tâm đến "cửa sổ tâm hồn" đầu tiên, đó là đôi mắt của người phụ nữ. Nếu mắt của họ có nhiều tròng trắng hơn tròng đen, và khi nói chuyện thường không nhìn thẳng mà lúng liếng.

Đó có thể là dấu hiệu cho thấy tính tình của họ không thật thà và có khả năng thực hiện những hành động xấu. Do đó, nếu cưới người phụ nữ đó về làm vợ, thì đàn ông sẽ luôn bất an và lo sợ rằng một ngày nào đó họ sẽ "vụng trộm" và làm tan nát gia đình.

Môi dày và cong

Môi dày và cong là đặc điểm của người phụ nữ khá cuốn hút, họ thường rất khéo miệng và dễ làm cho đàn ông bị lôi cuốn bởi điều này. Nhưng theo thực tế, tính cách của họ thường khá lẳng lơ và thích khám phá cảm giác mới lạ trong tình dục.

tuong-phu-nu-ngoai-tinhjpg1-1436

Do đó, nếu đàn ông đã chọn một người phụ nữ như vậy làm vợ, họ cần phải cẩn trọng và không để lỡ sai lầm, vì khả năng ngoại tình của họ là không hề thấp.

Đuôi mắt dài

Nếu bạn muốn chọn vợ, hãy để ý đến đuôi mắt của người phụ nữ. Dù có vẻ đẹp cuốn hút, nhưng nếu đuôi mắt dài thì có thể chỉ ra rằng cô ta không chung thủy.

Những người phụ nữ này thường tìm cách quyến rũ đàn ông ngay từ lần gặp đầu tiên, đặc biệt là những người giàu có, để lợi dụng họ. Vì vậy, nếu bạn đàn ông muốn có một mối quan hệ lâu dài, hãy cẩn trọng và tránh xa những người như vậy.

1a-dac-diem-phu-nu-ngoai-tinh-ngoisaovn-w472-h304

Trán dô

Đàn ông cần lưu ý đến phụ nữ có trán dô, mặc dù có vẻ thông minh và sáng sủa nhưng lại mang tính toan tính và ma lanh.

Những người như vậy thường tìm cách trục lợi và sẵn sàng phản bội người chồng để đạt được mục đích. Họ không biết cách yêu và không thể tìm được hạnh phúc thật sự trong tình yêu. Do đó, đàn ông nên cẩn trọng và tránh xa để không bị tổn thương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang