Thất bại lớn nhất của đàn ông chính là vô tâm với người phụ nữ của mình, dụng tâm với phụ nữ thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Với người phụ nữ của người khác anh lại để ý, anh lại dụng tâm hỏi han. Nắng nôi, mưa gió anh lại nhiệt tình chăm sóc hộ. Có lẽ đó là cái sai của tất cả đàn ông trên đời này. Anh đang bận bịu quan tâm tới một người phụ nữ mà chẳng phải người phụ nữ của mình...

Đó chính là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời mỗi người đàn ông. Không có một người đàn ông nào là không phạm phải những sai lầm ở đời mình. Người đàn ông như thế có đáng trân trọng hay không. Họ vẫn dành tình cảm cho người phụ nữ của mình chỉ là dành không đúng chỗ, đúng lúc thôi.

Thất bại lớn nhất của người đàn ông mà bất cứ đàn ông nào cũng trải qua ít nhất một lần để hiểu rõ rằng mình đã sai ở đâu. Đàn ông có những thứ chỉ có đàn ông mới có thể hiểu với nhau được. Anh cũng từng là một người đàn ông thất bại cho đến khi nhận ra nhưng chẳng còn có cơ hội để sửa chữa thêm một lần nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Yêu thương Hòa suốt 6 năm, bên cạnh nhau từng đó lâu vậy mà hình như chưa bao giờ anh cảm nhận đúng, chưa bao giờ hiểu được ước muốn nhỏ nhoi của bạn gái mình. Anh vẫn cứ nghĩ đơn giản rằng mọi chuyện chỉ cần mình dành thời gian quan tâm chăm sóc cô bạn gái là đủ mà không hề hiểu rằng bạn gái mình cần nhiều hơn thế.

Đối với người phụ nữ của mình cũng có lẽ vì đã yêu lâu nên anh cảm thấy vô cùng gần gũi, anh cảm nhận rõ ràng rằng mọi chuyện đã quá thân thiết nên chuyện quan tâm bỗng chốc trở thành điều nhạt nhẽo, cũng vì thế anh bỗng vô tâm với chính người phụ nữ của mình lúc nào không hay.

Với người phụ nữ của người khác anh lại để ý, anh lại dụng tâm hỏi han. Nắng nôi, mưa gió anh lại nhiệt tình chăm sóc hộ. Có lẽ đó là cái sai của tất cả đàn ông trên đời này. Anh đang bận bịu quan tâm tới một người phụ nữ mà chẳng phải người phụ nữ của mình mà là người phụ nữ của người ta.

Cũng giống như việc anh bỏ quên sự quan tâm dành cho người đàn bà của mình thì ắt hẳn bên ngoài kia cũng sẽ có những người đàn ông khác dụng tâm với người phụ nữ của anh. Chẳng phải đó là một vòng luẩn quẩn, không những luẩn quẩn mà lại còn sai đường.

Mỗi người đáng ra đều có cho mình một người để quan tâm, mỗi người đều có cho mình một người xứng đáng để dành thời gian. Phụ nữ khác đàn ông nhiều đến thế là vậy. Họ khi yêu họ chỉ quan tâm đến người đàn ông của mình, thậm chí quan tâm nhiều đến mức người đàn ông cảm thấy phiền.

Thất bại lớn nhất của người đàn ông và sai lầm lớn nhất chính là vô tâm với người phụ nữ của mình để rồi khi người khác có cơ hội tiến đến đồng nghĩa với việc anh đã đánh mất một người con gái đáng ra thuộc về mình. Tự tay để tuột mất hạnh phúc mà chính mình đang nắm giữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thất bại sau đó của đàn ông chính là vô tâm với người phụ nữ của mình đã đành lại còn đi dụng tâm với người phụ nữ của người ta. Đàn ông có lẽ nên hiểu hơn một chút điều mình cần làm. Tốt bụng cũng được nhưng đừng tốt bụng với cả thiên hạ mà lại vô tâm với người ở bên cạnh mình.

Chăm sóc được người bên cạnh rồi hãy nghĩ đến việc chăm sóc những người dưng xung quanh cuộc đời mình. Cuộc đời không dài đến nỗi để đàn ông đi chăm sóc tất cả phụ nữ trong thiên hạ rồi mới quay lại chăm sóc người phụ nữ của mình. Khi ấy thì đã quá muộn, người phụ nữ của mình đã có người đàn ông khác chăm sóc mất rồi.

Đàn ông đừng đánh mất người phụ nữ tốt chỉ vì sự vô tâm dành cho cô ấy. Càng đừng nên khiến người phụ nữ khác mơ hồ giữa sự giúp đỡ đơn thuần với tình cảm khi quá dụng tâm với người phụ nữ không phải của mình. Bất cứ điều gì cũng cần có ranh giới rõ ràng đàn ông đừng để thất bại chỉ vì sự vô tâm, quan tâm sai thời điểm, sai cả người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link