Phụ nữ có tướng "kị phu", thần Tài muốn ban lộc cũng không được, cả đời phải lao tâm vất vả

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này thường cuộc đời khổ cực, vất vả hơn người khác.

Xương gò má đặc biệt

Phụ nữ có xương gò má đẩy lên hơi cao so với bình thường, hoặc nhìn nghiêng cảm giác như xương gò má gần sát với tai là tướng không cát trường trong tử vi phong thủy.

Người xưa cho rằng, phụ nữ có tướng này dễ là người hung bạo, gian ngoan, chỉ vì tư lợi bản thân mà sẵn sàng hãm hại kẻ khác, thậm chí là người bạn đời thân tín. Kết giao với tuýp người này nên cẩn thận, đề phòng bị “đâm sau lưng”.

Mũi gồ tướng hai lần đò

Trong thực tế những người sở hữu tướng mũi này hoàn toàn có thể tự hóa giải cho cuộc hôn nhân của mình bằng cách chịu hy sinh và thấu hiểu chồng nhiều hơn, hãy luôn hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trong cuộc sống hãy đặt cái tôi của mình nhẹ đi sẽ giúp hôn nhan viên mãn hơn.

Mắt cáo

Mắt cáo là dạng mắt có phần đầu mắt thấp, khóe mắt tròn, đuôi mắt hơi xếch một chút. Phụ nữ có đôi mắt kiểu này thường rất cuốn hút người khác phái, ưu điểm của họ là chung thủy trong tình yêu nhưng đôi khi ghen tuông quá đà.

xem tuong phu nu ki phu-phunutoday

Người nam ngay từ khi đang yêu và sau khi kết hôn thường xuyên bị vợ/người yêu quản lý quá chặt chẽ, thiếu đi không gian riêng nên hôn nhân dễ rơi vào tình trạng ngột ngạt, bức bối vì không có tiếng nói chung và thiếu sự tin tưởng lẫn nhau.

Nốt ruồi trong lông mày

Trong tử vi học thì người phụ nữ sở hữu tướng nốt ruồi ở lông mày đây là dạng nốt ruồi bán hung bán cát, giúp cho nữ giới giàu tiền bạc nhưng lại kém duyên về tình ái.

Những người phụ nữ này do tính cách mạnh mẽ và tài giỏi nên rất khó để thuần phục. Trong hôn nhân họ cũng luôn là người cầm cương lãnh đạo gia đình nếu nhưng vợ chồng không thông cảm dễ sinh ra đổ vỡ ly tán.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link