Treo tranh trong phòng nhớ kỹ 3 nguyên tắc vàng, giúp gia chủ luôn bình an, làm việc gì cũng thuận

( PHUNUTODAY ) - 3 nguyên tắc khi treo tranh trong phòng ngủ dưới đây giúp cho gia đạo yên vui, công việc của bạn trôi chảy.

Chọn tranh hợp tuổi, mệnh với gia chủ

Khi bạ chọn tranh treo trong phòng ngủ cần phải căn cứ vào ngũ hành cũng như các quy luật về phong thủy để chọn tranh sao cho hợp tuổi và mệnh với gia chủ nhất. Người xưa thường nói “có thờ có thiêng có kiêng có lành” khi bạn chọn tranh đúng mệnh chủ nhà mới phát huy tối đa năng lượng mà bức tranh có nhằm giúp ngôi nhà thêm vận khí tốt, tài lộc, may mắn sớm gõ cửa gia đình.

Chọn tranh cần tránh màu sắc u tối

Một trong những nguyên tắc khi chọn tranh, cần dựa theo những quy luật về tương sinh tương khắc nhằm tránh mua phải các bức tranh không hợp với gia chủ, dễ mang tới cho họ những điều xui xẻo, không mấy tốt đẹp may mắn cho gia đình của bạn.

Treo tranh phòng ngủ hút lộc

Treo tranh phòng ngủ hút lộc

Nội dung bức tranh mang ý nghĩa tươi đẹp

Khi bạn định chọn bất kỳ một bức tranh nào treo trong phòng ngủ của gia đình mình. Bạn cũng cần lưu ý về nội dung, không nên đặt các bức họa mang tính trừu tượng, đậm chất nghệ thuật hay không theo logic vì dễ khiến gia chủ bị mất ngủ, tinh thần mệt mỏi.

Một số bức tranh tốt cho phonng thủy nhà bạn nên lựa chọn

Tranh hoa mẫu đơn: Tranh hoa mẫu đơn biểu tượng có tài khí, thịnh vượng trong gia đình. Đồng thời nó còn có màu sắc tươi đẹp trang nhã rất thích hợp treo ở phòng khách, hoặc phòng ngủ của gia đình bạn.

Treo tranh trong phòng ngủ đúng phong thủy

Treo tranh trong phòng ngủ đúng phong thủy

Tranh uyên ương: Phòng ngủ thường dành cho các cặp đôi bạn có thể treo bức tranh uyên ương vui vẻ bên nhau tạo không gian bình yên hạnh phúc cho gia đình của mình.

Tranh sơn thủy,quê hương tươi đẹp: Một bức tranh sông núi, cảnh quê hương bình yên với cánh đồng bát ngát cũng sẽ tạo sự bình yên, êm đềm cho không gian trong phòng ngủ của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link