Phụ nữ có tướng mặt dính điểm kị này dễ gặp "vạ miệng", tiêu nhân phá đám, tài lộc hao mòn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học nhận định: Tướng phụ nữ có điểm này dễ gặp chuyện thị phi, hao tài tốn của:

Răng thưa

Ông bà ta ngày xưa đã đúc kết lại một điều rất đúng, hàm răng biểu hiện cho sự tin tưởng, răng thưa nói lên sự thiếu tin tưởng và ngược lại. Hầu hết những người răng thưa là những kẻ giả tạo, dối trá, nói nhiều và nịnh bợ.

Bí mật một khi bị họ phát hiện thì chắc chắn sẽ bị phanh phui ra hết. Đó là nguyên nhân gây mâu thuẫn và bất hoà trong một mối quan hệ vốn dĩ đang còn tốt đẹp.

Môi trái và phải không đều

Đây là những người cực kỳ đơn giản, thích sự hài hước, lãng mạn, họ thường đùa giỡn, tạo niềm vui cho người khác bằng mọi cách nhưng đôi khi bị phản tác dụng khiến người khác cảm thấy khó chịu và không vui. Bên cạnh đó, người sở hữu tướng môi này rất vô tư, không nghĩ kỹ điều gì trước khi nói nên rất dễ gây mất lòng người khác.

Răng khểnh

Theo nhân tướng học, người có răng khểnh thường biết ăn nói, có tài ngoại giao, dễ được lòng người khác. Dù vậy, ranh giới giữa khôn khéo hay giả tạo vốn rất mong manh. Nếu không tinh tế kiểm soát sự khôn khéo của mình thì rất có thể bị nghĩ là giả tạo, không chân thành.

Không chỉ vậy, khi đem đến cho người khác cảm giác bị giảng dạy, lý lẽ, dễ gây cho đối phương cảm giác bực bội. Những chuyện thị phi cũng từ đó mà ra.

Lông mày ngang và đậm

Người sở hữu tướng lông mày này thường là kiểu người bộc trực, thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, bụng dạ nghĩ sao là tuôn ra hết, mặc kệ thái độ của những người xung quanh có ra sao. Lời nói của họ rất đáng tin nhưng vì “sự thật mất lòng” nên họ thường không được lòng trong mắt người khác.

Có những bí mật chỉ nên cất giữ cho riêng mình, với những người này, bí mật lại càng được chôn giấu kỹ hơn. Bởi lẽ nếu nói ra cho họ, y như rằng trong khoảng thời gian sớm nhất, số người biết sẽ lại nhân lên gấp bội. Lời nói nhanh lại mang nhiều ý khiêu khích gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của các bạn.

Tai to và vểnh

tuong-mat-dinh-diem-ki-nay-bao-sao-de-bi-thi-phi-deo-bam-phunutoday

Người có nét tướng này thường thông minh, có khả năng giải quyết tình huống nhanh chóng. Họ luôn dùng trí tuệ của mình để tìm hướng giải quyết mọi chuyện.Với những người hẹp hòi, ích kỷ, những gì người này làm chỉ như cố tình khoe khoang, thể hiện để làm mờ nhạt người khác. Chỉ vì được lòng người tốt mà mất lòng kẻ tiểu nhân, chuyện thị phi chắc chắn sẽ tới.

Nếu bạn có nét tướng này, hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Với những ai hay soi xét, hẹp hòi, bạn đừng cố tỏ ra hơn họ, cũng đừng phô bày bản thân có gì, dễ khiến họ khó chịu mà sinh chuyện thị phi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link