Đầu năm chớ dại đặt những thứ này trong phòng ngủ, kẻo cả năm đau ốm hao tài tán lộc

( PHUNUTODAY ) - 4 đồ vật dưới đây đại kỵ nếu đặt trong phòng sẽ khiến cho phong thủy ngôi nhà bị xáo trộn dễ hao tài tốn của.

Đồ điện tử

Theo các chuyên gia phong thủy thì đây là một trong những đồ vật cấm kỵ để trong phòng ngủ.Bởi khi bạn đặt bất cứ đồ điện gì cũng đều nên để xa giường ngủ.

Dù có những đồ điện, tuy nhỏ nhưng lượng bức xạ lại không thể coi thường. Chẳng hạn như đài radio, sạc điện thoại, đèn diệt côn trùng,.. Bởi khi dòng điện chạy, bức xạ sẽ rất lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cây cảnh và nến

Trong thành phần của cây thường cây hấp thụ bụi nên khi bạn đặt nó trong phòng ngủ, về lâu dài có thể gây ra chứng viêm mũi và viêm phổi cho con người. khi bạn đặt cây cảnh trong nhà chúng sẽ hút hết khí oxy của bạn.

Không đặt cây xanh trong phòng ngủ

Không đặt cây xanh trong phòng ngủ

Ngoài ra, bạn cũng nên từ bỏ thói quen sử dụng nến trong phòng ngủ để tạo bầu không khí thư giãn bởi nó có thể sự gây phiền toái vào ban đêm và làm gián đoạn giấc ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe và vận khí của gia đình bạn.

 Gương soi

Trong các đồ vật cấm kỵ khi đặt trong phòng ngủ thì gương soi là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, nhưng đây cũng là một trong những đồ vật cấm kỵ để trong phòng ngủ. Một tấm gương phản chiếu này lại cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai vợ chồng, và là nhân tố dễ khiến tâm lý xáo trộn, tranh cãi và cơ hội cho người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của bạn.

Khi bạn cần phải đặt gương soi trong phòng ngủ thì không nên đặt đối diện với giường ngủ. Bởi nếu bạn đặt gương thẳng giường sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

Không để đồ điện tử trong phòng ngủ

Không để đồ điện tử trong phòng ngủ

Tượng Phật, thần

Theo các chuyên gia phong thủy thì phòng ngủ không thích hợp đặt các bức tượng phật, hoặc thần thánh bởi với góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật trong phòng ngủ là điều đại kỵ. Ngoài ra, xét về đường tài lộc thì khi bạn đặt tượng phật, thần lại là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link