3 thói quen của người phụ nữ bí ẩn, chỉ bằng một ánh mắt, cũng khiến cánh mày râu say đắm một đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhạt như nước lã cung khiến đàn ông phát cuồng, sở hữu nét hấp dẫn chết người, khiến ai cũng khó lòng cưỡng lại.

1. Luôn có sự thay đổi

Thật kỳ lạ khi người phụ nữ luôn có sự thay đổi lại bị đánh giá là "nhạt như nước lã". Bởi vì nàng thường xuyên biến mất, vô định, nên số đông sẽ quên mất sự hiện diện của nàng. Thế nhưng, nàng lại tỏa ra một khí chất bức người, khiến những cánh mày râu có máu chinh phục cao dễ bị hạ gục, "say như điếu đổ" chỉ sau vài lần gặp gỡ.

884

Nàng không bao giờ để nhịp sống trôi qua trong đơn điệu, dễ bị lặp lại nhàm chán. Đôi khi người đàn ông sẽ bất ngờ về sự biến mất bất thường của nàng. Thậm chí bối rối khi nàng có những kế hoạch bất chợt và hào hứng với sự thay đổi. Nàng như một cơn gió lạ, vừa dữ dội, vừa đê mê, nhưng lại khó đoán và không dễ gì nắm bắt, gieo vào cõi lòng người đàn ông một ham muốn bùng cháy.

2. Ít nói và và chỉ nói khi cần thiết

Phụ nữ ít nói, không nhiều lời trước đám đông, thường dễ bị chìm nghỉm giữa những người hướng ngoại, năng động. Tuy nhiên, dù ít lời nhưng chất lượng, một khi nàng cất tiếng, sẽ đi vào lòng người, khiến ai cũng nể phục. Người đàn ông có học thức, thành đạt luôn đánh giá cao người phụ nữ mang phẩm giá này. Nhất là mỗi khi mở lời, nàng luôn kèm theo đó là một nụ cười duyên dáng, cùng ánh nhìn tinh tế.

886

Người phụ nữ ít nói và chỉ nói khi cần thiết không bao giờ để bản thân bị mất giá trị trong mắt đàn ông. Nàng không càm ràm, quát mắng về lỗi lầm hay thói quen của họ. Thay vào đó, nàng sẽ tôn trọng quan điểm của anh ta và tinh tế khuyên nhủ nếu đó là một thói quen xấu.

3. Không phơi bày bản thân trên mạng xã hội

Mẫu phụ nữ này không bao giờ thích phô bày chuyện của bản thân trên mạng xã hội, thậm chí "để mốc" dòng thời gian suốt "chục năm ròng". Đơn giản vì họ tâm niệm: "Phía sau những bức ảnh nghìn likes là những nỗi lo chẳng ai thấu. Mỗi người trong cuộc đời đều có những câu chuyện và số phận riêng của chính mình".

887

Một cuộc sống có ý nghĩa không đo bằng những bức ảnh đẹp, mà là những khoảnh khắc đẹp, những dấu mốc đáng nhớ. Thay vì sống ảo, nàng sống thật, quảng đại kết giao, thu hút cánh đàn ông bằng hành động, phẩm giá và khí chất của chính mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn