7 mẫu đàn ông dù bạn "yêu đến chết cũng phải bỏ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Phụ nữ lấy chồng như chơi bạc", vậy tại sao ngay từ đầu không chọn cho mình một người tốt để có thể dựa vào.

Nếu chàng trai của bạn có những biểu hiện dưới đây, chắc chắn rằng chàng ít có khả năng mang lại hạnh phúc cho bạn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định có tiến tới hay không nhé!

Một anh chàng không trung thực

Chắc chắn sẽ chẳng có gì đảm bảo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc nếu người chồng là một người thiếu trung thực. Anh ta thường xuyên nói dối bạn, không dám trung thực nhận lỗi khi mắc sai lầm.

Khi ấy, bạn sẽ bị xoay vòng quanh những câu nói thật giả lẫn lộn và bạn không thể xác định được đâu mới là con người chân thật của anh ta. Bạn luôn phải cân nhắc, thậm chí là nghi ngờ tất cả mọi điều mà anh ta nói. Thời gian nghi ngờ quá nhiều khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và mất dần niềm tin vào người khác. Và đương nhiên, trong hoàn cảnh đó, bạn sẽ khó có thể tìm thấy hạnh phúc.

Anh chàng ích kỉ, luôn làm theo ý mình

Nếu lấy phải một anh chàng ích kỉ, chắc chắn bạn sẽ chịu thiệt thòi bởi bạn không bao giờ được làm mọi chuyện theo ý thích của mình. Đi ăn ở đâu, xem bộ phim gì, đi chơi chỗ nào…đều được quyết định dựa trên sở thích của anh ta và khi ấy cho dù bạn có muốn hay không cũng phải theo. Anh ta luôn làm theo những gì mình thích mà không hề quan tâm đến nguyện vọng của bạn. Vì vậy, hãy tránh xa loại đàn ông này càng xa càng tốt nếu muốn được tự do sống theo ý thích của mình.

Anh chàng không có việc làm ổn định

Tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn chồng của bất kỳ cô nàng nào đó là anh ấy phải có nghề nghiệp tương đối ổn định. Bởi khi một người đàn ông có công ăn việc làm tử tế thì họ mới có thể lo liệu tốt vấn đề tài chính trong gia đình. Khi ấy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và dựa dẫm vào anh ấy.

Nhưng nếu bạn chọn lấy một anh chàng lông bông, nghề nghiệp không đảm bảo thì chắc chắn bạn sẽ phiền muộn nhiều về chuyện kinh tế gia đình, thậm chí khi ấy bạn sẽ phải đóng vai trò làm chủ và gánh nặng lo toan cho gia đình được nhân đôi. Nếu bạn không muốn cuộc sống sau này phải vất vả thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định kí vào đơn đăng kí kết hôn với anh chàng thể loại này.

Anh chàng luôn làm bạn rơi nước mắt

Nếu nửa kia của bạn luôn làm bạn rơi nước mắt và không bao giờ quan tâm đến cảm nhận của bạn thì chắn chắn đó không phải là một người đàn ông tốt để lấy làm chồng. Một chàng trai tốt sẽ luôn cố gắng mang tiếng cười đến cho người mình yêu thay vì những tiếng khóc ỉ ôi. Bạn nên tỉnh táo hiểu rằng anh ta không yêu bạn nên mới dễ dàng khiến bạn chịu nhiều buồn tủi như vậy. Với loại đàn ông này, bạn đừng lãng phí nước mắt của mình, hãy “đá” anh ta một cách dứt khoát và mạnh mẽ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh chàng bám váy mẹ

Mặc dù anh ấy là người biết yêu thương, chăm sóc và có sự nghiệp tốt, nhưng lại luôn chịu sự chi phối từ mẹ thì cũng được xếp vào danh sách “kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng”. Kiểu đàn ông này rất biết nghe lời mẹ, thậm chí không dám cãi lời.

Nếu bạn lấy phải anh chàng này, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ luôn có sự can thiệp đáng sợ của bà mẹ chồng. Bạn sẽ không được tự do làm những điều mình muốn và quan trọng là không bao giờ nhận được sự ủng hộ từ phía chồng bởi với anh ta mẹ là người ra quyết định, mọi lời nói của mẹ luôn đúng. Nếu mẹ chồng bạn tốt, là một người hiền lành và biết suy nghĩ cho con dâu thì không có gì đáng lo ngại, nhưng ngược lại bạn sẽ phải chịu đựng kiếp nàng dâu khổ cực đó.

Anh chàng tự ti

Lúc đầu khi gặp nhau, anh ấy đánh giá bạn rất cao. Thời yêu nhau, chàng luôn tự ti, không thể tin rằng nàng cao quý như vậy mà lại chọn mình. Thái độ tự ti biểu hiện qua hành động và lời nói của anh ta, cứ lặp đi lặp lại rằng "tôi không xứng với em". Dần dần bạn bắt đầu tin sự chênh lệch mà anh ta nói có thể là sự thật. Rồi bạn sẽ sớm nói lời chia tay vì nhận ra anh ta thực sự không hợp với mình

Anh chàng bảo thủ, độc đoán

Nếu muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và bền lâu, bạn gái nên tuyệt đối tránh xa các anh chàng bảo thủ, độc đoán. Bởi lẽ khi chung sống với loại đàn ông này, bạn sẽ phải chịu thiệt thòi rất nhiều. Khi ấy bạn sẽ không có tiếng nói trong gia đình bởi lẽ anh ta đâu cho phép bạn tham gia đóng góp ý kiến, nếu có thì cũng sẽ nhanh chóng gạt qua. Người đàn ông bảo thủ, độc đoán sẽ thích làm theo ý mình mà không cần biết mọi người xung quanh có đồng tình với mình hay không. Đôi khi bạn sẽ không bao giờ lường trước được hết mọi quyết định của anh ta và cảm thấy ngỡ ngàng. Và chính thói độc đoán này, bạn sẽ không có nhiều cơ hội được cùng chàng ngồi thảo luận bất cứ vấn đề gì.

8 điều khẳng định bạn có phải là người vợ khôn ngoan?
8 điều khẳng định bạn có phải là người vợ khôn ngoan?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cùng một câu chuyện, cùng một mục đích, nhưng người phụ nữ khôn ngoan và người phụ nữ độc đoán lại có cách xử lý khác nhau.
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách tuyệt tình
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách tuyệt tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn hạnh phúc, bạn phải học cách mạnh mẽ, cái gì không xứng đáng thì buông bỏ. Đừng tiếc nuối, ôm lấy rồi chuốc thêm đau khổ.
7 kiểu phụ nữ
7 kiểu phụ nữ "biếu không" cũng "chẳng ma nào rước"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những mẫu phụ nữ sau khiến đàn ông gặp một lần là "chạy mất dép", có "biếu không" cũng chẳng chàng nào dám rước.
Vợ chồng có tướng phu thê nào sẽ luôn hạnh phúc?
Vợ chồng có tướng phu thê nào sẽ luôn hạnh phúc?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tướng phu thê là những điểm tương đồng trên đường nét gương mặt. Theo nhân tướng học, những cặp vợ chồng này sẽ luôn hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT