Phụ nữ dù không giàu có nhưng vẫn nhất định phải đầu tư cho bản thân 3 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ khôn ngoan chính là biết cách đầu tư cho bản thân đúng đắn nhất.

1. Đầu tư nâng cao năng lực nghiệp vụ bản thân

Ví dụ bạn làm hành chính nhân sự lương 5 triệu, vậy chẳng nhẽ bạn cứ chấp nhận mãi mức lương này? Nhiều người nói rằng tôi cảm thấy hài lòng với mức lương như vậy, tô là người phụ nữ yên phận? Đó không phải là yên phận mà đó là sự nhu nhược, ngại phấn đấu.

Với mức lương 5 triệu và sống trong thời đại này, bạn nghĩ bạn sẽ tiêu pha và làm được những gì? Chưa kể đến khi bạn có gia đình con cái, bạn sẽ chi tiêu như thế nào với 5 triệu? Và bạn sẽ mãi mãi chấp nhận làm 1 nhân viên "quèn", không bao giờ có ý nghĩ cầu tiến để mở rộng vốn tri thức của mình, các mối quan hệ khác?

16

Vậy nên phụ nữ à, hãy bản lĩnh hơn. Bạn phải có sự nghiệp riêng, phải độc lập trong tài chính như vậy thì những người xung quanh mới nể trọng bạn. Và làm như vậy cũng chính là bạn tự tạo cho mình nhiều cơ hội hơn. Đừng tiếc tiền đầu tư cho mình 1 vài khóa học nâng cao nghiệp vụ để bạn có thể ứng tuyển vào những vị trí như quản lý hay leader tại 1 công ty lớn nào đó. Như vậy bạn sẽ nâng cao giá trị bản thân lên rất nhiều lần.

2. Đầu tư vào sức khỏe

Có sức khỏe là có tất cả không sức khỏe là không có gì. Người phụ nữ thông minh sẽ biết đầu tư vào sức khỏe là sự đầu tư đúng đắn nhất không bao giờ bị lỗ. Họ biết rằng chiếc giường bệnh là chiếc giường đắt nhất, cả đời có thể ki ki cóp cóp nhưng đùng 1 cái nằm lên giường bệnh là có thể tiêu tốn hơn số tiền mà bạn để dành được. Vậy nên phòng bệnh hơn chưa bệnh. Đừng tiếc tiền mua cho mình bảo hiểm y tế. 

taeyeon93

Bên cạnh đó đừng bao giờ tiếc tiền mua thuốc, những thực phẩm bổ dưỡng, vitamin để bồi dưỡng sức khỏe. Cũng đừng tiếc thời gian để đi tập thể dục để nâng cao sức bền, sự dẻo dai của cơ thể và giúp dáng đẹp hơn, săn chắc hơn rất nhiều.

3. Đầu tư cho vẻ ngoài

Dù bạn có nhiều tiền như thế nào mà vẻ ngoài của bạn lếch thếch lôi thôi thì bạn thật sự có lỗi với bản thân đó. Là phụ nữ từ khi sinh ra đã được gọi là phái đẹp vậy nên chúng ta bắt buộc phải luôn biết làm đẹp cho bản thân.

luudiecphi

Đừng bao giờ tiếc tiền khi đi làm cho mình 1 bộ tóc mới gọn gàng, xinh đẹp, cũng đừng bao giờ tiếc rẻ hay đong đi tính lại khi mua cho bản thân 1 vài bộ cánh hợp thời, nhã nhặn. Hãy nhớ vẻ ngoài của bạn chiếm đến 50% ấn tượng và hảo cảm của người khác trong lần đầu gặp mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link