Đàn ông tiết lộ 3 điểm ở người phụ nữ khiến họ ấn tượng và yêu thích nhất trong lần đầu gặp mặt

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đàn ông đã tiết lộ 3 điểm cuốn hút và dễ để lại ấn tượng, hảo cảm nhất ở người phụ nữ sau lần đầy gặp mặt chính là...

Nụ cười

Không chỉ với riêng người phụ nữ mà hầu hết với mọi người nụ cười chính là điểm thu hút rất riêng, là thứ chúng ta có thể phô bày không ngần ngại trong những cuộc gặp gỡ. Nụ cười không chỉ là lời chào thân thiện mà nó còn phần nào bộc lộ tính cách, con người, sự hạnh phúc cũng như vẻ đẹp của bạn.

jennie193

Một người phụ nữ có nụ cười tươi tắn rạng rỡ sẽ khiến người đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt sẽ cảm thấy rằng "Ồ, cô ấy nhìn thật hạnh phúc và tràn đầy năng lượng". Người phụ nữ như vậy chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều sự lạc quan và niềm vui cho cuộc sống này.

Người phụ nữ sở hữu nụ cười ôn hòa, nhẹ nhàng như nắng thu sẽ mang lại 1 cảm giác thoải mái yên bình đến lạ cho người đối diện. Còn người phụ nữ hay mỉm cười thật tươi và đầy sự tự tin đó chính là những người thành công, bản lĩnh và khiến người khác cảm thấy nể trọng.

Nụ cười đối với mỗi người đều vô cùng quan trọng bởi nó chính là sợi dây vô hình kết nối nhanh các mối quan hệ.

Đường nét cơ thể

Người ta thường có câu nói "Đàn ông yêu bằng mắt", câu này quả thật không sai chút nào. Mỗi người đều sẽ có cho mình 1 sở thích, tiêu chuẩn về mẫu phụ nữ riêng. Giống như chị em chúng ta vậy, có người thích 1 anh chàng cao gầy thư sinh, có người lại thích anh chàng nào nhìn mập mạp rắn rỏi "men-lỳ".

baifern49

Đàn ông cũng vậy, có người thích những cô nàng nhìn thật mảnh mai, người lại thích những cô nàng sở hữu đường con cơ thể nóng bỏng. 

Trang phục

Cách ăn mặc của bạn sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương trong cuộc hẹn gặp và đối với chính bản thân bạn nữa. Người phụ nữ có thể không cần quá cầu kỳ trong cách chọn trang phụ, đầu tóc, trang điểm bởi nhiều khi nó sẽ thành quá lố.

rose248

Người phụ nữ chỉ cần chọn những bộ đồ phù hợp với bản thân, đầu tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ 1 chút để đối phương nhìn thấy rằng bạn có đầu tư cho cuộc hẹn này, bạn  tôn trọng đối phương và biết làm đẹp cho bản thân mình. 

jisoo154

Bên cạnh đó chính là phong thái và cách nói chuyện của bạn cũng hết sức quan trọng. Bạn hãy thoải mái, tự tin và cởi mở chứ đừng tỏ ra sợ sệt e rè như vậy sẽ làm cho cuộc hẹn trở nên khá căng thẳng đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link