Đàn ông nếu yêu 3 thứ này hơn vợ, hôn nhân nhất định sẽ tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dại thường yêu điện thoại hơn vợ. Họ chỉ biết ôm khư khư chiếc điện thoại bên mình, mải mê lướt web, chơi game, mà chẳng thèm ngó ngàng đến vợ con.

Yêu điện thoại hơn vợ

Đàn ông dại thường yêu điện thoại hơn vợ. Họ chỉ biết ôm khư khư chiếc điện thoại bên mình, mải mê lướt web, chơi game, mà chẳng thèm ngó ngàng đến vợ con. Không hiếm các cặp vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn chỉ vì cuồng điện thoại quá mức, trong khi vợ đầu tắt mặt tối với việc nhà. Vợ hôm nay mặc chiếc váy mới, làm kiểu tóc mới, anh ta không để ý. Con cái xảy ra chuyện gì ở trường, anh ta cũng chẳng bận tâm. Cái duy nhất anh ta biết chỉ là bản thân mình và chiếc điện thoại mà thôi.

Sự lười biếng và ích kỷ của người chồng là nguyên nhân khiến lửa yêu của phụ nữ lạnh nhạt. Bởi nheo thời gian, người vợ sẽ dần chán nản cảm giác chỉ một mình cố gắng vun vén gia đình, hy sinh quá nhiều nhưng chẳng nhận lại bao nhiêu.

dan ong

Yêu lời nói của thiên hạ hơn vợ

Đàn ông dại nhất là yêu và xem trọng lời nói của thiên hạ hơn vợ. Họ không tin tưởng vợ mình, thậm chí vừa nghe tin đồi thất thiệt từ người ngoài, liền trở về nhà mắng nhiếc thậm tệ vợ con. Với anh ta, những điều thiên hạ nói đều đúng, còn lời vợ nói vô cùng khó nghe. Anh ta chỉ biết làm hài lòng người dưng, trong khi đó lại làm buồn lòng người thân của mình. Điều này khiến cuộc hôn nhân dần đổ vỡ, tình cảm vợ chồng cũng xảy ra nhiều trục trặc, thậm chí dẫn đến kết cục không thể nào hàn gắn.

Yêu những mối quan hệ khác hơn vợ

Đàn ông dại thường quá xem trọng các mối quan hệ xã hội, và hờ hững với cảm xúc của vợ mình. Anh ta thích café tán chuyện với bạn bè hơn là việc hỏi han, quan tâm đến bạn đời. Sự lạnh nhạt, dửng dưng này vô tình khiến phụ nữ cô đơn, chán chường đến mức cảm thấy ngột ngạt, lẻ loi trong chính căn nhà của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link