Hai mỹ nhân được cầu hôn bằng nhẫn kim cương tiền tỷ giờ lại làm mẹ đơn thân cày cuốc nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Họ là những nữ ngôi sao xinh đẹp, thành công từng hạnh phúc khi được cầu hôn với chiếc nhân kim cương trị giá bạc tỷ. Nhưng sau tất cả họ vẫn cay đắng chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân, rời bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Ngọc Quyên

Người mẫu Ngọc Quyên là cái tên quen thuộc trong giới shobiz Việt. Cuối năm 2014 rất nhiều người phụ nữ đã phải ghen tỵ với Ngọc Quyên khi cô đươc bác sĩ Việt kiều Richard cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 2 tỷ đồng. Một buổi cầu hôn độc đáo, lãng mạn như trong cổ tích và cuối cùng người đẹp sinh nă 1986 đã theo chàng ra nước ngoài định cư.

Sau khi lập gia đình Ngọc Quyên trở thành người vợ người mẹ thực sự cô ở nhà chăm sóc con và kiếm thêm tiền bằng cách bán hàng online, lâu lâu cô cùng chồng về Việt Nam thăm bạn bè, người thân.

Ngọc Quyên sau ly hôn bán hàng online nuôi con

Ngọc Quyên sau ly hôn bán hàng online nuôi con

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó, vào tháng 4/2018 Ngọc Quyên xác nhận đã ly hôn chồng khiến nhiều người tiếc nuối. Ngọc Quyên được quyền nuôi con, Rechard để lại nhà và xe cho vợ cũ, đồng thời mỗi tháng anh chu cấp 5.000 USD nuôi con.

Vào thời điểm mới ly hôn chồng, Ngọc Quyên từng chia sẻ cô cảm thấy kiệt sức khi làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ vô cùng vất vả. Bởi ở đây cô không có ai là người thân để nhờ trông con, việc thuê người trông con ở Mỹ cũng đòi hỏi rất chặt chẽ.

Mỗi ngày, cựu siêu mẫu đều thức dậy từ 7h sáng để chuẩn bị ăn sáng cho con rồi 9h cho con đi học tới 5h chiều đón về. Trong thời gian bé Jiraiya đến trường, Ngọc Quyên tới cửa hàng của mình, livestream bán hàng để duy trì cuộc sống và nuôi bé Jiraiya.

Vì thương con không có cha nên Ngọc Quyên đã tìm cách bù đắp cho con của mình rất nhiều, cô cũng cho con học thêm nhiều môn nghệ thuật như múa, vẽ, hát mà con yếu thích. Buổi tối khi bé từ trường về nhà cô gác lại công việc và cùng con vui đùa bù đắp cho con những gì còn thiếu hụt trong tình cảm gia đình

Trương Quỳnh Anh

Cuộc hôn nhân của ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh tốn không ít giấy mực của báo chí. Trước đó, Trương Quỳnh Anh đã từng hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương xinh xắn sau khi được Tim cầu hôn lãng mạn trong rạp chiếu phim.

Nhưng sau 7 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh thì tới nay Trương Quỳnh Anh đã làm mẹ đơn thân. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn sống chung nhà vì con, để tránh cho cậu bé bị sốc tâm lý.

Nhẫn cầu hôn của Trương Quỳnh Anh

Nhẫn cầu hôn của Trương Quỳnh Anh

Nhưng sau đó, thì hai người vẫn quyết định ra ở riêng. Cuộc sống làm mẹ đơn thân của nữ ca sĩ dường như rất nhẹ nhàng và nhiều màu hồng hơn so với Ngọc Quyên. Khi cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp và lộng lẫy của mình hơn.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại cô được mọi người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp hút hồn của mình. Con trai luôn là nguồn động lực vô cùng to lớn để cô làm việc.

Quỳnh Anh thú nhận “Làm mẹ rất vất vả, nhất là khi con của mình có cá tính mạnh thì rất stress và khủng hoảng. Nhưng khi tìm được chìa khóa, vượt qua giai đoạn đó thì giống như đạt được thành tựu hoành tráng trong cuộc đời. Bây giờ Sushi lớn rồi, đã có thể trở thành người bạn của mẹ. Không chỉ tâm sự mà còn an ủi, chia sẻ và động viên mẹ. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của một người mẹ.”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn