Tuyệt thực, giả bệnh để ép con trai bỏ người yêu mà không thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không có cảm tình với con bé đấy, cũng dùng đủ mọi cách để ngăn cản con trai nhưng nó không nghe.

Hai vợ chồng tôi năm nay đã ngoài 60, có 2 con gái và một cậu con trai út. Hai con gái tôi đều đã xây dựng gia đình ổn đinh, chỉ có cậu con út, gần 30 rồi những vẫn chưa vợ con gì.

So với nhiều bạn bè cùng trang lứa, con trai tôi khá thành đạt. Hiện cháu đang làm trong công ty xuất nhập khẩu, thu nhập khá. Nhìn cháu cũng đẹp trai, phong độ, khỏe mạnh. Thế mà không hiểu lý do gì mà mãi chẳng thấy cháu yêu đương gì.

Mới hôm trước cháu có đưa về một cô gái giới thiệu là người yêu. Nhìn cô gái này tôi đã chẳng ưa rồi, bé tí như dãi khoai, tóc thì nhuộm vàng, quần bò rách te tua, ăn nói thì cộc lốc. Tôi nhìn thấy ghét lắm, không có chút thiện cảm nào. Thấy con trai tôi nói hiện con bé đang theo học tại trường mỹ thuật. Tôi vốn không thích dân nghệ sỹ vì cách sống khác với gia đình tôi lắm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nghe đâu, con bé ở cách nhà tôi có hơn 2 cây. Qua mấy người quen, tôi biết được hoàn cảnh cô gái này. Bố con bé nghiện rượu, gia đình thường xuyên cãi cọ, chửi bởi nhau.

Sau khi biết rõ, vợ chồng tôi kịch liệt phản đối mối quan hệ này, trước hết tôi không thấy hai gia đình môn đăng hộ đối, rồi nhìn cô bé đó, tôi không ưng nổi.

Tôi góp ý với con trai nhưng cháu nó không nghe, nặng nhẹ, cấm cản đủ cả nhưng không ăn thua gì. Tôi thậm chí còn dọa từ mặt nhưng con trai vẫn một mực bênh con bé đó, nó bảo người yêu nó cá tính thế thôi chứ bản chất rất tốt.

Tôi đã áp dụng đủ cách, thậm chí còn tuyệt thực, giả bệnh để yêu cầu con trai bỏ người yêu nhưng theo tôi biết con tôi chỉ giả vờ nhượng bộ, nhưng sau lưng vẫn lén lút gặp nhau. Khi tôi vạch mặt, nó cùn lên bảo đã thế không yêu đương, cưới xin gì ai hết. Tôi thấy lo lắm, người làm mẹ, tôi luôn mong con mình hạnh phúc, tôi tin nó đang bồng bột nên mới yêu cô gái kia mà thôi, chứ có cưới về cũng chưa chắc hạnh phúc. Tôi phải làm sao bây giờ cho con hiểu ra đây?

5 điểm chung của đàn ông ngoại tình phụ nữ cần biết
5 điểm chung của đàn ông ngoại tình phụ nữ cần biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điểm này thường không biển hiện thành các dấu hiệu tố cáo chàng ngoại tình, chính vì thế phụ nữ thường lơ là bỏ qua.
Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay người tình hơn?
Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay người tình hơn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta luôn nghĩ khi hết yêu rồi mới ngoại tình, nhưng thực tế không phải như vậy. Đàn ông, họ ngoại tình ngay cả khi vẫn còn yêu vợ.
Giăng bẫy để
Giăng bẫy để "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tự tôi đẩy mình vào tội lỗi đáng ghê tởm này, cũng chính tôi đạp đổ tất cả tình bạn, tình yêu và cả tự trọng của mình…
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chắc rằng đây là vấn đề mà tất cả phụ nữ khi kết hôn đều phải đối mặt. Bản thân tôi cũng thế, chẳng có ai tâm sự nên đành giãi bày nỗi lòng.
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi trẻ của tôi là những tháng năm sai lầm chồng chất sai lầm. Bây giờ tuy không phải đã già, nhưng cũng chẳng còn trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT