5 điểm chung của đàn ông ngoại tình phụ nữ cần biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điểm này thường không biển hiện thành các dấu hiệu tố cáo chàng ngoại tình, chính vì thế phụ nữ thường lơ là bỏ qua.

Bên ngoài những dấu hiệu "lộ liễu" tố cáo chồng ngoại tình thì một số đặc điểm dưới đây thường hay có ở đàn ông trăng hoa, phụ nữ nếu không tinh ý thì không thể nhận ra.

Hay quên

Trước đây anh ấy chẳng bao giờ đãng trí như vậy phải không? Bởi đàn ông đang ngoại tình hay giả vờ quên những điều anh ta biết rất rõ. Thay vì phải rối cả lên rồi nhầm lẫn giữa những đặc điểm về bạn và cô bồ, anh ta cho rằng sẽ an toàn hơn nếu “quên” tên nhà hàng bạn yêu thích nhất, thậm chí cả ngày sinh của bạn.

Chàng không tốt với mẹ mình

"Hãy cảnh giác với người đàn ông dễ nổi giận với mẹ anh ta", theo tiến sĩ Carole Lieberman, tác giả cuốn sách Đàn ông hư: Tại sao chúng ta yêu họ, làm thế nào để chung sống và khi nào cần rời bỏ.

Nếu anh ta nói dối hay nói không tử tế với mẹ mình, rõ ràng hai người họ có một mối quan hệ không hề tốt đẹp. Người đàn ông không kính trọng mẹ mình thường cũng chẳng tôn trọng vợ. Anh ta rất có thể dễ dàng nói dối bạn.

Mô tả ảnh.
Đàn ông ngoại tình thường không tốt với mẹ mình (Ảnh minh họa)

Thiếu đắm say

Đàn ông đang ngoại tình thường sẽ quên cầm tay, hôn má vợ, hay cùng cô ấy đùa nghịch, âu yếm và ve vuốt trên ghế sofa như ngày nào. Tình dục có thể chỉ là một hoạt động sinh lý, còn những cử chỉ gần gũi thì khó giả tạo hơn nhiều. Đây chỉ được xem là một tín hiệu bậc trung, không hẳn đúng với đàn ông trước giờ ít bày tỏ yêu thương, hoặc đàn ông đang stress. Nếu bạn thấy thiếu những cử chỉ âu yếm, hãy nói bạn nhớ sự động chạm của anh ấy biết nhường nào, và hỏi anh ấy xem liệu có phải anh ấy đang gặp phải chuyện gì hay không

Anh ấy hay lấy lòng người khác

Không chỉ với mẹ bạn khi muốn làm con rể bà, anh ấy thích lấy lòng bất cứ ai. Lúc còn nhỏ, mỗi lần làm sai điều gì đó, chúng ta thường cố gắng mỉm cười với mẹ để bà không nổi điên với mình. Hầu hết nam giới đều giỏi thực hành điều này. Họ làm những điều quá đáng, sau đó lại cố gắng để tìm lối thoát.

Chàng trở nên bê tha

"Cho dù là anh ấy say sưa rượu chè, đắm chìm trong chất gây nghiện hay sa đà vào cờ bạc, anh ta có vẻ là người không biết giữ mình hoặc đang cố trốn tránh điều gì đó", theo tiến sĩ Tina B. Tessina, tác giả cuốn sách Tiền, Sex và Con cái: Hãy ngừng cãi nhau về ba thứ có thể phá hủy hôn nhân của bạn. Hãy nhớ điều này: Khi người đàn ông kém trong việc tự kiểm soát bản thân, thích tiệc tùng cùng với những trò chơi bời, họ rất dễ qua lại với phụ nữ khác. Bạn cần làm gì đây? Hãy quan tâm đến cảm xúc của bản thân và đừng giả vờ rằng anh ấy vẫn là hiệp sĩ của lòng mình.

Giăng bẫy để
Giăng bẫy để "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tự tôi đẩy mình vào tội lỗi đáng ghê tởm này, cũng chính tôi đạp đổ tất cả tình bạn, tình yêu và cả tự trọng của mình…
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
Mang thai nhưng vẫn phải cố chiều chồng vì sợ anh ăn vụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chắc rằng đây là vấn đề mà tất cả phụ nữ khi kết hôn đều phải đối mặt. Bản thân tôi cũng thế, chẳng có ai tâm sự nên đành giãi bày nỗi lòng.
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa, cứ ngỡ mình có một gia đình hạnh phúc, không ngờ chỉ là giả dối mà thôi.
Yêu ai tôi cũng bị
Yêu ai tôi cũng bị "gạ" đi nhà nghỉ, phải làm sao đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 27 tuổi, tôi muốn tìm một người yêu mình thật sự, yêu không tính toán và vướng bận, nhưng sao khó quá.
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi trẻ của tôi là những tháng năm sai lầm chồng chất sai lầm. Bây giờ tuy không phải đã già, nhưng cũng chẳng còn trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT