Phụ nữ giàu sang hay đói khổ, hạnh phúc hay bất hạnh, hơn thua nhau tất cả ở 4 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ai cũng mong muốn mình là người hạnh phúc nhất trên đời nhưng bạn có đang nỗ lực để biến mình trở thành người hạnh phúc?

Độc lập tài chính

Phụ nữ không hơn nhau ở tấm chồng mà ở túi tiền. Dẫu có lấy được chồng đại gia, nuông chiều hết mực thì bạn nhất định vẫn phải có cho mình công việc, có khả năng tự kiếm ra tiền. Đừng vì câu nói “ở nhà anh nuôi” mà từ bỏ sự nghiệp, đánh mất đời mình.

Việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, điều quan trọng nhất là bạn có thể độc lập tài chính, tự chủ kinh tế và không phải sống bám vào bất cứ ai.

Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết giúp bạn nhận được sự tôn trọng, nể phực từ gia đình chồng.

660x380_3thumb-20171229142521

Tự tin, không quá cầu toàn

Hôn nhân khiến phụ nữ mất rất nhiều tự do, sau khi sinh con bạn sẽ có càng ít tự do hơn. Thế nên, phụ nữ muốn hạnh phúc đừng tự ti về thân hình xập xệ sau sinh, cũng đừng lo mình béo ú chồng sẽ chán.

Thay vào đấy hãy ra sức giảm cân, lấy lại vóc dáng, đồng nghĩa với việc lấy lại sự tự tin.

Cũng vậy, việc chốn công sở, việc nhà, chăm con sẽ ngốn của bạn rất nhiều thời gian. Thay vì tranh hết vào mình vì nghĩ chồng làm sẽ không vừa ý bạn hãy bớt cầu toàn lại, cho chồng phụ giúp để mình thời gian nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống.

Làm điều mình thích, sống cuộc sống của mình 

Bạn thích đi du lịch , tốt thôi, hãy kiếm tiền và làm một chuyến. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được. 

9ea385bf75f99ca7c5e8

Mọi thứ - tốt nhất là đừng suy tính quá nhiều, cứ suy nghĩ đơn giản cho đời thanh thản. Nhân lúc còn khỏe, còn trẻ đẹp, sức khỏe còn cho phép thì hãy làm những điều mình mong muốn, thực hiện những ý tưởng điên rồ của bạn đi, để sau này tự bạn không phải tiếc nuối. 

Tìm người bạn đời/bạn trai phù hợp 

Đôi giày vừa chân mình đi hay không chỉ có mình biết, những người ngoài cuộc lại chỉ nhìn thấy vẻ hào nhoáng bên ngoài của đôi giày mà thôi. Hãy tìm cho mình một người bạn trai “chất lượng”.

Anh ấy có thể không phải là người nhiều tiền, nhưng chắc chắn phải là người mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Trên hết vẫn là cảm xúc của bạn, đừng để ánh hào quang bên ngoài đánh lừa bản thân mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link