Đàn ông tiết lộ: 5 kiểu phụ nữ chỉ cần ngồi yên cũng khiến đàn ông "đổ rầm rầm", yêu không lối thoát

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là đặc điểm đáng yêu và quyến rũ khiến cánh mày râu không thể cưỡng lại được, khiến đàn ông si mê cả một đời của phụ nữ:

Làn da mịn màng

phu nu khien dan ong do am am-phunutoday3

Không có gì quyến rũ hơn một người phụ nữ với làn da mịn màng. Đó cũng là lý do vì sao ngay từ nền văn minh cổ đại, những phụ nữ La Mã và Ai Cập đã bắt đầu tìm cách loại bỏ "vi ô lông" để có thể sở hữu làn da mịn màng như da em bé.

Một giọng nói ngọt ngào

Đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới yêu bằng tai. Đàn ông cũng thế đấy nhé! Họ cực kỳ bị thu hút bởi các cô nàng có chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Chỉ cần cô ấy sở hữu chất giọng dễ thương, trái tim của các anh chàng sẵn sàng bị "hạ gục".

Phụ nữ có thân hình nóng bỏng

Đàn ông luôn yêu bằng mắt, rõ ràng phụ nữ có thân hình nóng bỏng không thoát khỏi sự chú ý của họ. Thậm chí kiểu phụ nữ này còn khiến đàn ông say mê từ ánh nhìn đầu tiên. Phụ nữ chỉ cần có thân hình cân đối, nóng bỏng, cùng khuôn mặt dịu dàng nữ tính thì chắc chắn sẽ khiến khối chàng đứng ngồi không yên.

Thật ra, vóc dáng của phụ nữ không phải thu hút là do trời sinh, mà một phần từ cố gắng và tập luyện. Phụ nữ nên có chế độ ăn uống, tập luyện thích hợp, không chỉ giúp mình khỏe mạnh, còn để bản thân tự tin hơn.

Phụ nữ có duyên ngầm

Nét duyên ngầm của phụ nữ đôi khi “ăn đứt” cả thân hình nóng bỏng hay nét thanh nhã. Đây chính là nét thu hút khiến đàn ông từ lần gặp đầu tiên đã thấy vương vấn khó quên. Chính là người phụ nữ duyên dáng trong tính cách, lời nói, cách hành xử. Đôi khi chỉ là nét duyên trong nụ cười hiền lành, trong vẻ thoải mái hài hước. Phụ nữ dù có xinh đẹp thế nào mà không có duyên cũng khó lòng giữ được đàn ông. Hơn hết, chỉ cần giữ được nét duyên trong tâm hồn và cư xử, phụ nữ đi đến đâu cũng khiến đàn ông phải “đổ” ngay!

Phụ nữ thông minh, hài hước

Phần lớn đàn ông đều thừa nhận rằng họ luôn thích người yêu hay vợ mình thông minh và hài hước. Với họ, phụ nữ thông minh luôn khiến đàn ông muốn chinh phục và theo đuổi mỗi ngày. Và trong đời sống vợ chồng dễ nảy sinh muộn phiền, căng thẳng từ cuộc sống, sự hài hước của vợ sẽ khiến họ thấy thoải mái hơn. Sự thông minh và hài hước của phụ nữ luôn là nét quyến rũ trong mắt đàn ông.

Chính sự thoải mái, dễ chịu, thú vị khi ở cạnh một người phụ nữ thông minh sẽ khiến đàn ông cảm thấy thư giãn, mọi mệt mỏi đều tan biến. Đây là lý do đàn ông luôn muốn chọn bạn đời thông minh và hài hước để cùng họ sống hạnh phúc, tích cực nhất.

Với đàn ông, phụ nữ nên hiểu điều họ quan trọng nhất không nằm ở vẻ xinh đẹp như hoa hậu hay nóng bỏng như bất kì cô nàng chân dài nào. Hơn hết chính là khi bạn biết yêu thương và chăm chút cho bản thân. Bạn vẫn có thể quyến rũ theo cách của bạn, từ những nét đẹp bạn tự tin, từ cách ứng xử tinh tế, sâu sắc của bạn. Và chỉ cần bạn có thể tạo một cuộc sống phong phú, tích cực, là chính bạn tốt đẹp nhất thì không có đàn ông nào lại không mê đắm bạn được!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn