Phụ nữ không thể dừng lại sau khi họ ngoại tình lần đầu tiên, lý do khiến nhiều nam giới sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phụ nữ thừa nhận rằng sau lần đầu ngoại tình, có một nguồn động lực thôi thúc họ ngoại tình những lần sau.

Cô Đào

Cô Trương đã ngoại tình vì cuộc sống gia đình nhạt nhẽo và u ám. Cô cảm thấy khát khao được yêu thương và chăm sóc, và mong muốn có một cuộc sống tươi mới và đầy yêu thương.

Ban đầu, cô cảm thấy vui vẻ khi có thời gian rảnh rỗi, nhưng sau đó cảm thấy nhàm chán và cuộc sống trở nên đơn điệu. Sau khi có một đứa con, cô bận rộn hơn nhưng vẫn không thấy hạnh phúc.

1

Cuối cùng, cô gặp được một người đàn ông qua mạng, và trò chuyện với anh ta trở nên thú vị. Cô bắt đầu say mê anh ta và quyết định gặp gỡ anh ta. Sau khi lừa dối chồng mình, cô cảm thấy lẫn lộn và có lỗi với chồng nhưng vẫn không thể ngừng yêu người đàn ông mới.

Cô Đào rơi vào tình trạng lún sâu và mong muốn chồng mình không bao giờ biết được chuyện này. Cô mong có thể lén lút với nhân tình mãi mãi.

Cô Ngọc

Cô Ngọc, như hầu hết phụ nữ trung niên, có nhu cầu tình cảm cao, nhưng chồng cô lại thường đi công tác xa nhà. Cô chỉ có thể quanh quẩn trong nhà làm công việc nội trợ và chăm sóc con cái mà không có ai để lắng nghe những suy nghĩ của mình. Cuối cùng, cô đã quyết định ngoại tình.

Ban đầu, cô rất lo lắng và sợ bị người quen phát hiện. Nhưng người đàn ông đó cũng là thành viên trong gia đình và đã cho cô những thứ cô cần như sự quan tâm và chăm sóc. Bây giờ, cô đã quen với cuộc sống như vậy và tìm đến anh ấy khi muốn nói chuyện.

2

Anh ấy cũng rất quan tâm đến cô và luôn nhắn tin hỏi thăm cô khi cô ốm và nhắc nhở cô khi trời mưa nên mang ô. Những sự quan tâm nhỏ nhặt này đối với cô là rất đáng quý. Cảm giác có một người luôn ở trong tâm trí thực sự làm cô say mê và dần dần cô đang lún sâu vào việc ngoại tình.

Cô Hồng

Trước khi gặp chồng tôi, tôi đã trải qua một mối tình đầy nỗi đau. Mặc dù tôi và bạn trai cũ đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hôn nhân, nhưng bố mẹ anh ta đã cản trở. Vì vậy, hai người chúng tôi buộc phải chia tay. Sau nửa năm chia tay, tôi đã gặp người chồng hiện tại của mình, một người đàn ông trung thực.

Tuy nhiên, sau khi bị tổn thương bởi mối quan hệ trước đó, tôi đã mất đi niềm tin vào tình yêu và chấp nhận kết hôn với anh ta vì tôi nghĩ rằng tốt nhất là tìm một người đàn ông lương thiện để kết hôn và sinh con. Tôi hiểu rằng hôn nhân không chỉ dựa trên tình yêu, vì vậy tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân này và trở thành một bà nội trợ bình thường, lo toan cho gia đình hàng ngày.

082820-dau-hieu-dan-ong-ngoai-ti

Cuộc sống của tôi đã bình lặng như vậy, nhưng không ngờ rằng bạn trai cũ lại quay trở lại. Anh ta đã lấy vợ, nhưng lại nói với tôi rằng anh ta không hạnh phúc và vẫn yêu tôi. Những lời yêu thương đó đã gợi lại những kỉ niệm đầy màu sắc trong quá khứ, và tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Mối quan hệ cũ của chúng tôi đã được tái lập sau lần đầu tiên lừa dối chồng tôi. Tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng, nhưng tôi vẫn không thể từ chối bạn trai cũ vì tôi vẫn yêu anh ta và ngày càng lún sâu hơn vào mối quan hệ ngoài luồng. Tương lai sẽ ra sao tôi không biết, nhưng điều tôi biết là tôi vẫn yêu anh ta và chỉ có thể tiếp tục ngoại tình lén lút.

Theo:  xevathethao.vn copy link