Chồng ngoại tình cảm thấy thế nào khi đối mặt với vợ? 3 người đàn ông nói điều "thầm kín"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đàn ông thề non hẹn biển rằng cả đời này sẽ chỉ yêu mình vợ, nhưng trên thực tế không ít người chồng ngoại tình, phản bội vợ mình. Vậy chồng ngoại tình bên ngoài, khi về nhà cùng vợ họ sẽ có cảm giác gì? Đây là câu trả lời của 3 người đàn ông.

Anh N.V.H (42 tuổi): Cảm thấy có lỗi với vợ

Tôi và vợ kết hôn với nhau đã 17 năm, nhưng tôi đã ngoại tình với thư ký của mình. Cô gái đó mới ngoài 20 tuổi, dáng người nhỏ nhắn, dễ thương, lại dịu dàng và hiểu chuyện nên tôi đã phải lòng cô ấy lúc nào không hay.

Empty

Chung quy sự tươi mới và chiều chuộng của người phụ nữ trẻ tuổi vượt xa với người vợ quanh năm ngày tháng chỉ biết dâng hiến bản thân để lo toan cho gia đình. Từ lâu tôi đã không còn hứng thú trong chuyện chăn gối với vợ, nhưng tôi sẽ không ly dị vợ.

Ngày xưa tôi rất nghèo, cô ấy bất chấp sự phản đối của gia đình để bên tôi, giúp tôi khởi nghiệp. Có thể nói, tôi có được như ngày hôm nay không thể thiếu công sức của cô ấy. Trong lòng tôi rất biết ơn vợ nên dù có chuyện gù xảy ra tôi cũng sẽ cho cô ấy thân phận là người vợ danh chính ngôn thuận.

Hơn nữa sau khi ly hôn, một nửa tài sản của tôi sẽ được chia cho cô ấy, tôi không đành lòng. Vì vậy dựa trên mục đích duy trì tài sản và hôn nhân, tôi vẫn duy trì chuyện với vợ.

Vì ngoại tình nên tôi cảm thấy có lỗi với vợ, cho nên tôi càng cố gắng hơn trong cuộc sống hôn nhân, thường cố gắng chiều lòng cô ấy. Vợ tôi cũng đối xử tốt với tôi. Thế nên tôi rất thích cuộc sống hiện tại, có sự dịu dàng của người “vợ già” và sự cuồng nhiệt của người tình bên ngoài. Hy vọng trạng thái này có thể được duy trì.

Trong nhà êm ấm, bên ngoài tình trẻ phấp phới, có thể là cuộc sống mà rất nhiều người đàn ông mong muốn. Nhưng đằng sau kiểu sống này lại chứa đầy sự ích kỷ, thiếu trách nhiệm. 

Một khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, anh ta không chỉ làm tổn thương người phụ nữ yêu mình sâu đậm mà còn có thể “kết liễu” hạnh phúc của một gia đình.

Anh T.X.Q (25 tuổi): Không muốn ngủ chung giường với vợ

Tôi và vợ gặp nhau khi còn học cấp 3, kết hôn đã được 3 năm. Chúng tôi thi cùng trường đại học, cả hai đều là mối tình đầu của nhau và kết hôn ngay sau khi ra trường. 

Tính ra, cả hai đã yêu nhau hơn 5 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Có lẽ do thời gian yêu quá lâu nên cưới nhau không bao lâu tôi đã cảm thấy chán. Mỗi lần quan hệ với vợ tôi không thể tìm lại cảm giác cuồng nhiệt, khát khao như thời còn sinh viên nữa. Vì vậy mỗi lần “trả bài” tôi đều làm chiếu lệ.

Sau đó vợ tôi mang thai và sinh con, nhìn dáng người gầy gò và khuôn mặt kém tươi tắn của cô ấy, tôi cảm thấy không còn hứng thú nữa. Vợ lao đầu chăm lo cho gia đình, chăm con mà quên đi bản thân, còn tôi sự nghiệp đang thăng tiến. 

Tôi cảm thấy có nhiều cô gái trẻ đẹp xứng với tôi hơn. Tôi chợt muốn ly hôn nhưng thiết nghĩ cô ấy mới sinh con nên tôi không dám nói ra. Tôi không muốn bị người khác chửi rủa là đồ cặn bã.

Sau đó vì lý do công việc, tôi gặp lại cô gái đã yêu thầm tôi hồi đại học. Cô ấy có một công việc tốt, ngoại hình ưa nhìn và quan trọng hơn là cô ấy thích tôi. Một lần đi ăn tối cùng nhau, chúng tôi đã lên giường với nhau.

Cô ấy mang đến cho tôi một trải nghiệm tình dục hoàn toàn khác, không giống như vợ tôi, luôn như khúc gỗ trên gường. Từ ngày đó, tôi không muốn ngủ chung giường với vợ nữa, ngày càng thờ ơ với vợ hơn. Tôi chỉ muốn ly hôn để đến đường đường chính chính đên bên người tình.

Không ít người đàn ông giống như anh T, chán vợ nên ngoại tình, nhưng lại không dám ly hôn vì sợ điều tiếng. Thật sự rất hèn nhát. Nếu đã không còn tình cảm thì tốt nhất nên đừng duy trì một cuộc hôn nhân vô nghĩa như vậy, nếu không chỉ khiến cả 3 đau đớn.

Anh T.V.L (30 tuổi): Việc “trả bài” hoàn toàn chiếu lệ

Tình cảm giữa tôi và vợ luôn rất tốt. Cô ấy xinh đẹp, có học thức và thú vị, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ lừa dối vợ cho tới khi cô ấy sinh con. Vợ sinh khó nên sức khỏe bị ảnh hưởng, cơ thể lâu hồi phục. Từ khi vợ có bầu, tôi đã cố nhịn “chuyện đó”, nên sau khi vợ sinh tôi rất muốn gần gũi với vợ.

Song mỗi lần muốn “ân ái”, vợ đều đẩy tôi ra. Có khi cô ấy còn khóc lóc ầm ĩ bảo tôi không quan tâm tới sức khỏe và cảm giác của cô ấy. Tại sao tôi lại không quan tâm vợ chứ? Nếu không yêu vợ, quan tâm vợ thì tôi đã không “nhịn” được lâu đến vậy.

Chán nản, tôi đi uống rượu với bạn giải khuây rồi được anh ta đưa đến một câu lạc bộ. Ở đó có rất nhiều cô gái, mỗi người mang một vẻ đẹp, phong cách khác nhau. Ở họ, tôi tìm được khoái cảm đã mất từ lâu nên kể từ đó tôi không ép buộc vợ nữa. Sau đó dù vợ đã bình phục nhưng tôi vẫn không muốn ngủ chung giường với vợ nữa.

Empty

Tuy nhiên nếu mọi việc quá rõ ràng thì chắc chắn vợ sẽ nghi ngờ, nên tôi vẫn duy trì chuyện sinh hoạt vợ chồng với vợ. Nhưng tất cả chỉ là chiếu lệ để vợ yên tâm, không nghi ngờ mà thôi.

Tình dục là yếu tố cần thiết để duy trì một cuộc hôn nhân, nhưng muốn vững bền, hạnh phúc thì cần phải quan tâm đến nhau, suy nghĩ cho nhau. 

Đừng lấy cớ vợ đang mang thai và hồi phục sau sinh nên không thể “ân ái” để làm cái cớ cho việc ngoại tình. 

Chẳng nhẽ các chị em không có nhu cầu trong khoảng thời gian này sao, nhưng họ vẫn phải nhịn vì con, vì sức khỏe. Vất vả sinh con cho chồng nhưng lại bị chồng phản bội vào thời điểm này, người vợ sẽ đau lòng biết bao. 

Theo:  xevathethao.vn copy link