Phụ nữ là phong thủy quan trọng nhất của gia đình: Người có 6 điểm này là tướng vượng phu, gánh lộc về nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người vượng phu ích tử, mang tài lộc đến cho gia đình.

Nhân trung rõ nét

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nhân trung rõ nét là người vượng tài lộc. Người này được dự báo có thể giàu có, phát tài sau khi kết hôn.

tuong-phu-nu-vuong-phu-01

Kể từ khi lập gia đình, họ trở thành hậu phương vững chắc giúp chồng phát triển mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp. Họ cũng mang đến vận may tài lộc cho chồng.

Phụ nữ sở hữu nhân trung sâu dài, trên nhỏ dưới rộng còn được cho là người có đường con cái tốt.

Cằm tròn đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm là bộ phận tượng trưng cho tài sản, đất đai, ý chí của con người. Phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn là người giỏi ngoại giao, tính cách hòa nhã, tính tình lương thiện.

tuong-phu-nu-vuong-phu-02

Đây là kiểu người vượng quý nhân. Họ có thể hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp sau khi kết hôn. Người này được dự báo hậu vận hưởng cuộc sống an nhàn, tài sản dồi dào.

Mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, người sở hữu chiếc mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi dày vừa phải là nét tướng vượng phu ích tử, mang đến nhiều tài lộc cho chồng con.

tuong-phu-nu-vuong-phu-03

Họ là người có cá tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, dễ hấp dẫn người khác giới. Sau khi kết hôn, họ có thể trở thành cánh tay phải đắc lực hỗ trợ sự nghiệp của chồng.

Eo nhỏ, mông căng

Thông thường, các cụ hay nhìn vào hai bộ phận này của người phụ nữ để dự đoán về khả năng sinh nở. Phụ nữ có vòng eo thon, phòng ba căng tròn được cho là người có duyên về đường con cái.

tuong-phu-nu-vuong-phu-04

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người may mắn, có thể hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy. Họ cũng là người vượng phu ích tử, giúp chồng con ngày một thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Bàn tay nhỏ, thuôn dài

tuong-phu-nu-vuong-phu-05

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bàn tay nhỏ, các ngón tay thuôn dài là người có cuộc đời an nhàn, tình duyên suôn sẻ, gia đình viên mãn. Họ là người có tính cách hiền lành, giỏi giao tiếp. Khi lập gia đình, họ có thể chu toàn công việc nội ngoại.

Người này được chồng yêu thương hết mực, được hưởng cuộc sống ấm no, viên mãn.

Lòng bàn chân lõm

tuong-phu-nu-vuong-phu-06

Phụ nữ sở hữu tướng bàn chân lõm chứng tỏ sự thịnh vượng dồi dào. Theo quan niệm của nhân tướng học, đây còn là một nét tướng vượng phu ích tử. Người có nét tướng này thường có khả năng quản lý tài chính tốt, biết cách giữ của.

Họ cũng được hưởng phúc lớn, bản thân có tiền lực tài chính. Không những thế, họ cũng mang đến may mắn, tài lộc cho chồng con.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link