Tứ hỷ gõ cửa liên hồi: 4 tuổi này chuẩn bị tháng 9 lộc vào cửa, tháng 10 bội thu cả Tình lẫn Tiền

( PHUNUTODAY ) - Thời gian sắp tới sẽ có 4 con giáp chuẩn bị đón “tứ hỷ”: Tình duyên đỏ thắm, tài lộc đổ đầy, gia đạo thuận hòa, sự nghiệp lên hương. Họ là ai?

Tuổi Dậu

Tháng 10 này, dù người tuồi Dậu làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ gặt hái được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người làm công ăn lương tích cực nhận nhiệm vụ, không ngại khó khăn gian khổ sẽ được trao cho cơ hội thực hiện những công việc quan trọng. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định bản thân, chạm tay đến cơ hội thăng chức, tăng lương, hoặc ít ra cũng là thưởng nóng.

tuoi-may-man

Người làm nghề tự do luôn giữ được thái độ tích cực, chăm chỉ ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi, lười biếng thì sẽ tiếp xúc được với các mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Tuy nhiên, trong quá trình làm giàu, bản mệnh nên làm ăn chân chính dựa trên chính năng lực của mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác.

Tuổi Ngọ

Nhờ tính cách năng động, nhiệt tình và hiếu thắng cùng với sự phù trợ của cát tinh mà người tuổi Ngọ gặt hái được những thành tựu đáng nể trên con đường tài lộc.

Con giáp phát tài tháng 9 và 10/2022 này không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá. Bạn không chỉ làm giàu cho chính bản thân mà còn làm giàu cho tập thể.

Các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nhờ có bản tính chính trực, đứng đắn, bạn nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu.

Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng nóng nhờ những cống hiến cho tập thể. Nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc, cấp trên sẽ không ngại dành cho bạn những món quà khích lệ tương xứng.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, ý chí kiên cường và luôn kiên định với những sự lựa chọn của chính mình. Người tuổi Dần vốn tham vọng, luôn biết nắm bắt cơ hội để thay đổi cuộc sống.

Đa số tuổi Dần không quản ngại khó khăn, thử thách, những lúc vấp phải thất bại họ tử nhủ rằng đó là bài học kinh nghiệm giúp bản thân phát triển trong tương lai, nhờ vậy mà sau nhiều đổ vỡ, họ đã gặt hái được thành công cho chính mình.

tuoi-may-man-thang9

Tử vi học có nói, năm 2022 là một năm đầy hy vọng đối với những người tuổi Dần. Từ sự n.ghiệp, tiền tài đến cuộc sống xung quanh, mọi thứ đều có thần may mắn chiếu cố, giúp tuổi Dần vượt qua trơn tru, thuận lợi.

Cụ thể, bước qua tháng 8 mọi vận hạn đều kết thúc, thay vào đó là những cơ hội tốt đang chờ đón phía trước.

Tuổi Dần chỉ việc đi đến và nắm bắt, cuộc đời có khả năng thay đổi vào cuối năm nay. Người tuổi Dần luôn tìm kiếm sự vinh hoa phú quý và cuối cùng họ sẽ đạt được nhờ sự bản lĩnh của mình.

Tuổi Mùi

Cũng giống như tuổi Dần, số điểm thành công của người tuổi Mùi được đánh giá là 7/10 trong nửa cuối tháng 9 và sang tháng 10. Người tuổi Mùi sẽ có một khởi đầu vô cùng dễ chịu cho cả một năm được cho là đem lại nhiều tài lộc phú quý cho họ.

Theo các chuyên gia tử vi, đã đến lúc tuổi Mùi bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra. Để tận dụng tốt nhất nguồn năng lượng mới dồi dào này, họ nên tránh xa các yếu tố gây stress cho họ, nhằm sẵn sàng một tâm thế vui tươi, khỏe mạnh để đạt được thành công nhiều nhất có thể.

Bên cạnh đó, đừng bị ả.nh h.ưởng bởi những giấc mơ, những điều viển vông xa vời mà bạn luôn ấp ủ. Hãy tập trung cho những gì thiết thực và thực tế nhất, tin vào khả năng của mình, luôn tỉnh táo là thần tài sẽ tự tìm đến gõ cửa nhà bạn đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link