Cổ nhân chỉ ra 6 nét tướng trên khuôn mặt phụ nữ có số giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng này theo nhân tướng học thường có cuộc sống hạnh phúc, tài lộc dồi dào.

Trán rộng và đầy đặn

Những phụ nữ có trán cao đầy đặn thường có trí tuệ cao hơn và đầu óc rất thông minh. Họ có óc quan sát và phân tích tốt, tượng trưng cho vầng trán của một người có hào quang.

Từ nhỏ họ đã được sống trong gia đình có điều kiện, được sự giúp đỡ bất ngờ. Thêm nữa, họ cũng là người tài giỏi, có thể đạt được nhiều thành tựu và phát triển nghề nghiệp sớm hơn một bước so với những đồng nghiệp.

Cả hai tai áp sát vào đầu

Người có hai tai hướng về phía trước thường là người bán tín bán nghi. Còn người có hai tai áp sát đầu là người có phú quý cho đến tuổi già.

Phụ nữ mà có tai càng gần đầu thì càng thông minh, giỏi suy nghĩ, tính tình cởi mở. Tuy không có tham vọng lớn nhưng họ cũng có kế hoạch tương lai rõ ràng. Công việc làm ăn tương đối ổn định và có thể có được một thành tựu nhất định về sự nghiệp của mình, đảm bảo được đời sống.

Lông mày mềm và dài

Lông mày phản ánh tính cách, sức khỏe và thái độ của một người đối với các mối quan hệ. Phụ nữ có lông mày mềm và tương đối dài thường có tính cách dịu dàng, không tỏ ra kiêu ngạo hay liều lĩnh. Họ luôn giữ được lý trí khi gặp khó khăn, không thích tranh giành với người khác.

Cũng nhờ vậy mà người khác luôn cảm nhận họ là người ôn hòa, tốt bụng, dễ hòa đồng. Ai tiếp xúc với họ đều thấy thoải mái. Vậy nên khi gặp khó khăn họ cũng có nhiều người giúp đỡ, gặp may mắn.

Sống mũi thẳng và dựng

Sống mũi của một người tượng trưng cho sự nghiệp và tiền tài. Phụ nữ có sống mũi thằng thường trông có khí chất, có nhiều động lực. Nhìn tổng thể khuôn mặt họ khá tự tin, đảm đang và có nguyên tắc trong công việc. Nhờ vậy mà sự nghiệp phát triển tốt, bản thân cũng có thể mang lại tài lộc dồi dào.

Kiểu phụ nữ này tuy có chút kiêu ngạo nhưng cuộc hôn nhân của họ thường suôn sẻ.

Khuôn mặt tròn

Phụ nữ có khuôn mặt tròn thường mềm mại, nhân hậu, có quan niệm gia đình khá vững vàng. Mọi việc đều do gia đình chi phối, nhất là khi có con, mọi thành viên trong gia đình rất cẩn thận, chu đáo, thuộc tuýp người nội trợ. Tuy làm ăn không thành công những có thể giữ gìn nếp nhà, để chồng phát triển sự nghiệp.

Nhờ có họ mà sự nghiệp của chồng ngày càng vượng. Cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc, ổn định, thịnh vượng.

Miệng rộng và hướng lên trên

Phụ nữ có miệng to và khóe miệng cao hơn thì phụ nữ này có tính cách vui vẻ, rất nhiệt tình và dễ gần, sống tình cảm, thông minh, năng động, quyết đoán, độc lập trong công việc, dám yêu dám hận, ham muốn vật chất mạnh mẽ hơn nên dù có tài sản, thu nhập lớn nhưng tình cảm thường lận đận hơn.      

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link