Phụ nữ làm điều này sau cánh cửa phòng ngủ, chồng say mê cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều ngọt ngào và giản dị bạn làm sau cánh cửa phòng ngủ khi có hai vợ chồng sẽ khiến chồng say mê bạn cả đời.

Khi chàng thấy bạn mặc đồ của anh ấy

Bạn không cần phải mặc một chiếc váy thật gợi cảm để gây ấn tượng với chàng. Để khiêu khích anh ấy, tất cả những gì bạn cần chỉ là mặc đồ của chàng rồi đến gần anh ấy và xem sự khác biệt. Chắc chắn, anh ấy sẽ ngẩn ngơ trước bạn.

Ngoan ngoãn, dễ thương

Trái ngược với những cô nàng cá tính trên, cô gái ngoan ngoãn dễ thương cũng là một đối tượng mà nam giới muốn chinh phục trong “chuyện ấy”. Đơn giản, nam giới là những chú ngựa bất kham và luôn muốn được ca ngợi ở khả năng giường chiếu. "Gần gũi" với một cô gái ngoan ngoãn dễ bảo như vậy, anh ta sẽ được thả sức thể hiện khả năng của mình và có được sự ngưỡng mộ của bạn tình.

Anh ta cũng không lo lắng bị nàng phát hiện ra nếu có điều gì sơ suất. Ngược lại, anh ta còn có thể chỉ dạy cho cô ấy những điều chưa biết. Tuy nhiên, "gần gũi" với một cô gái ngoan chỉ thú vị ở những ngày đầu, còn nếu mãi như vậy thì cũng khá chán nản nên bạn đừng bao giờ có ý định giả nai thật lâu trong những lần lên giường cùng chàng.

Chủ động và mãnh liệt hơn

Sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của người phụ nữ chốn phòng the là điều không nên có ở thời buổi hiện đại ngày nay. Nếu lúc nào cũng bị động, chồng bạn sẽ rất nhanh chán. Thay vì như thế, hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Điều này sẽ khiến chàng phát điên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tự tin và thích hưởng thụ

Mẫu phụ nữ tự tin luôn đi cùng một hình dáng và khuôn mặt xinh đẹp. Vì ý thức được khả năng của mình nên phái nữ có ngoại hình như vậy thường tỏ ra tự tin và thích được chiều chuộng. Khi "gần gũi" với đối tượng này, nam giới sẽ được ngất ngây trong những đường cong tuyệt mĩ và một cơ thể không chê vào đâu được.

Dĩ nhiên, chàng sẽ phải hoạt động hết công suất, nhưng "gần gũi" với người đẹp như vậy thì chẳng có nam giới nào không muốn thể hiện bản thân để chứng tỏ với nàng.

Nghe bạn thầm thì

Chẳng gì khêu gợi hơn nghe một người phụ nữ thủ thỉ những lời êm ái bên tai, đặc biệt là khi cô ấy nói những điều tinh nghịch.

9 điều đàn ông mong muốn ở phụ nữ trong suốt cuộc đời
9 điều đàn ông mong muốn ở phụ nữ trong suốt cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều chồng bạn không bao giờ nói ra, nhưng chàng luôn thầm mong bạn hiểu và làm tốt.
Làm gì khi bị hiểu lầm? Phât chỉ câu trả lời khôn ngoan nhất
Làm gì khi bị hiểu lầm? Phât chỉ câu trả lời khôn ngoan nhất
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có những lúc chúng ta bị người khác hiểu lầm, dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc hay hành động không đáng có.
Phật dạy: Biết chịu thiệt là cách tạo phúc báo 7 đời 7 kiếp
Phật dạy: Biết chịu thiệt là cách tạo phúc báo 7 đời 7 kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những chuyện thiệt thòi thường xảy đến với bất cứ ai, nhưng cách người ta đối diện với nó thế nào mới là điều đáng bàn.
Đời người chỉ cần thấu hiểu hai chữ này thôi sẽ an lành, may mắn
Đời người chỉ cần thấu hiểu hai chữ này thôi sẽ an lành, may mắn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều trong cuộc sống mà ta không thể tranh giành, không thể gượng ép, càng cố gắng người bị tổn thương nhất chính là bản thân mình.
Phụ nữ làm tốt 9 điều này, chồng sẽ say đắm đến cuối đời
Phụ nữ làm tốt 9 điều này, chồng sẽ say đắm đến cuối đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ là người giữ lửa hôn nhân, vì vậy, những hành động phụ nữ làm có ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link