Phụ nữ làm điều này sẽ trở thành người vợ tuyệt vời, mãi được đàn ông yêu thương, trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều phụ nữ nhất định phải luôn ghi nhớ để đàn ông nguyện mãi mãi yêu thương, trân trọng.

Nói rõ ràng những gì mình muốn

Bạn từng nghe nói rằng đàn ông không có khả năng "đọc - hiểu" tâm lý phụ nữ tốt đúng không? Vậy thì bạn cũng đừng hy vọng người mà bạn chung sống hiểu bạn đủ để biết bạn muốn gì. Hãy nói rõ những điều bạn muốn, đừng lập lờ và mong chờ chồng sẽ đoán đúng ý mình.

Không ghen tuông vô cớ

Khi bạn phát hiện một hành động gì bất ổn từ chồng thì có thể âm thầm theo dõi chứ không nên ‘giận hờn’ và làm ầm lên. Nếu không, có thể điều này khiến cho gia đình bạn sẽ đổ vỡ vì sự ghen tuông vô cớ. Việc bạn ghen tuông vô cớ sẽ khiến chồng bạn sợ phải gặp bạn mỗi ngày và cảm thấy xấu hổ với mọi người khi có một người vợ như vậy.

vo-chong

Hạn chế phàn nàn

Dù cho bạn phàn nàn về điều gì, anh ấy hay những thứ khác xung quanh mình thì thái độ bực dọc, khó chịu của bạn một khi liên tục được thể hiện ra nó sẽ tạo nên một cảm giác ức chế cho người nghe. Do đó, hạn chế nói những chuyện bực bội, tập trung vào những điều tích cực để không khí gia đình luôn vui vẻ.

Người phụ nữ có trái tim độ lượng

Cô ấy sẽ luôn biết cách thể hiện sự tin tưởng chồng, sẽ khiến người chồng luôn có cảm giác bình yên, thoải mái, an toàn khi ở bên cạnh cô ấy. Đó chính là nét quyến rũ lớn nhất của người vợ và cũng là cách giữ chồng hiệu quả nhất đấy nhé.

Biết cách làm đẹp cho bản thân

Một người phụ nữ muốn giữ chồng thì phải luôn biết tự chăm sóc bản thân và biết cách làm đẹp. Anh ấy sẽ rất hãnh diện khi mọi người khen vợ xinh đẹp và quyến rũ. Ngay cả việc, khi bạn ở nhà cũng không nên biến mình thành bà nội trợ với quần áo bẩn thỉu, đầu bù tóc rối. Tuy nhiên, việc làm đẹp cũng nên dừng ở chừng mực, không nên quá gợi cảm, chi tiêu quá nhiều tiền cho việc mua quần áo, mỹ phẩm.

vo-chong.01

Cười trước những sai lầm nho nhỏ

Không phải lúc nào chúng ta cũng làm đúng, nhưng nếu trước mọi sai lầm đều khó chịu và cáu gắt, bạn sẽ khiến không khí gia đình căng thẳng và vô cùng mệt mỏi. Vì vậy, hãy học cách bình thản và tươi vui hơn, mỉm cười trước những sai iết sử dụng tiền bạc hợp lý

Cha ông xưa đã có câu ‘của chồng công vợ’, người chồng kiếm ra tiền luôn muốn có một người vợ biết cách quản và tiêu số tiền hợp lý trong định mức cho phép. Không tiêu hoang phí cho những vấn đề không quá cần thiết trong cuộc sống.

Tuy nhiên, người chồng cũng không muốn có một người vợ quá keo kiệt trong việc chi tiêu và quản lý số tiền của chồng làm ra một cách chi li.lầm nhỏ và bỏ qua cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link