Phụ nữ làm nghề này nhất định sẽ có "trai theo nườm nượp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông luôn bị thu hút bởi nhiều yếu tố từ phụ nữ. Trong đó, nghề nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng.

Cùng điểm qua xem các chàng trai thích phụ nữ làm nghề gì nhất nhé!

Luật sư

Người làm nghề luật sư thường bị cho là hay nói dối, giả tạo và có vẻ đanh đá. Tuy nhiên, đối với đàn ông, nữ luật sư thật quyến rũ với tài năng hùng biện và khả năng xoay chuyển tình thế tuyệt vời của mình.

Phụ nữ làm nghề y, bác sĩ

Quan niệm "trai trường lái, gái trường y" xưa cũ đã trở nên lỗi thời. Nếu như trước kia ai cũng nghĩ học trường y là bán rẻ tuổi thanh xuân, con gái học trường y khó lấy chồng vì sau khi ra trường lỡ làng tuổi trẻ, nên việc con gái học y ít được cổ vũ, hoan nghênh.

Phụ nữ làm nghề hành chính văn phòng

Hành chính văn phòng là một trong những nghề nhẹ nhàng, phù hợp với phụ nữ. Những người làm nghề hành chính văn phòng sẽ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. Môi trường làm việc tạo thói quen sinh hoạt khoa học, phong cách gọn gang, chỉn chu…

Marketing

Trong mọi trường hợp, phụ nữ làm marketing thường được đánh giá cao vì kĩ năng giao tiếp và tư duy phân tích nhạy bén. Có lẽ vì thế mà họ thường hiểu và tiếp thị đúng những gì phái mạnh mong muốn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Giáo viên

Giáo viên thường là những người phụ nữ ân cần, duyên dáng và biết cách bảo ban các học trò của mình. Đó là lí do mà cánh mày râu thích những người làm nghề này vì bạn cũng biết mà, đàn ông là những "đứa trẻ to xác" luôn luôn cần được chăm sóc.

Dược sĩ

Xã hội hiện đại hóa nghề, dược sĩ trở thành nghề lý tưởng cho phái đẹp. Nếu trước kia mọi người quan niệm liên quan đến thuốc men phải là đàn ông thì ngày nay nghề dược sĩ đại đã số là do chị em phụ trách. Khi chọn dâu, các mẹ chồng có cảm giác thích thú với những cô gái làm dược.

Tiếp viên hàng không

Luôn luôn mỉm cười thân thiện, tiếp viên hàng không dường như có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn. Họ vui vẻ cung cấp đồ ăn nhẹ, nước giải khát, rượu, gối, chăn hay toàn bộ những thứ trên nếu các chuyến bay đủ dài. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế nữa?

Nghệ sĩ múa ba lê

Các nữ nghệ sĩ múa ba lê luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, từ khuôn mặt đến vóc dáng trong những bộ cánh bó sát gợi cảm. Cánh mày râu thường mơ về một cô gái có khả năng uốn dẻo như các nữ nghệ sĩ này. Bởi vậy, đây được xem là một trong những nghề "hot" dành cho phái nữ xét về độ quyến rũ.

Top 4 con giáp
Top 4 con giáp "làm gì thắng đấy", giàu "nứt đố đổ vách" năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này được thần tài phù trợ nên làm gì cũng thắng, tiền bạc thu về rủng rỉnh trong năm 2016.
Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Áp sát tai vào cửa, tôi nghe loáng thoáng: “Tao đang ở trên Cao Bằng, nhà con này giàu lắm mày ạ, làm rể nhà này thì không phải lo lắng gì luôn…”
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi, anh đã phản bội lại tình cảm của tôi, phản bội lại gia đình, bán rẻ nhân cách, đi ngược với mọi giá trị để đi lại với đứa trẻ con.
Suy sụp khi bắt gặp bố ôm người tình trẻ trong quán nước
Suy sụp khi bắt gặp bố ôm người tình trẻ trong quán nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em không biết nên làm thế nào, nếu nói ra thì sợ gia đình tan vỡ. Nhưng nếu không, em thấy mình đang bao che tội lỗi cho bố vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn