Suy sụp khi bắt gặp bố ôm người tình trẻ trong quán nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em không biết nên làm thế nào, nếu nói ra thì sợ gia đình tan vỡ. Nhưng nếu không, em thấy mình đang bao che tội lỗi cho bố vậy.

Em năm nay đang học năm 3 đại học. Em vừa trải qua một chuyện éo le khiến em vô cùng đau khổ, tuyệt vọng. Vì không biết làm thế nào nên em chia sẻ lên đây, mong được mọi người tư vấn và cho em lời khuyên.

Em sinh ra trong một gia đình gia giáo và nề nếp. Mẹ em là giáo viên, còn bố hiện đang công tác trong ngành dầu khí. Em có anh trai, hiện đã đi làm và có gia đình riêng, anh chị em không sống chung với bố mẹ, nên trong nhà chỉ còn bố mẹ và em. Từ nhỏ em đã được bố mẹ rất chiều chuộng. Cuộc sống của gia đình em cũng đầy đủ, không thiếu thứ gì, bố mẹ trong mắt em là những người vô cùng hoàn hảo, mẫu mực, luôn là niềm tự hào của em.

Mặc dù em đã lớn nhưng bố mẹ vẫn coi em như trẻ. Hằng ngày, em đi học về, cả gia đình lại cùng nấu ăn, chuyện trò vui vẻ, không khí gia đình rất đầm ấm.

Tất cả chỉ thay đổi khi bố em được thăng chức, bố đi sớm về muộn, lúc nào cũng bận rộn. Chỉ có gần nửa năm trời mà ông như một người hoàn toàn khác. Bố mẹ em trước đây ít xích mích lắm, bây giờ thì cãi nhau thường xuyên. Mỗi lần cãi nhau, bố lại bỏ đi cả đêm, lúc về thì nồng nặc mùi rượu, mẹ thì khóc lóc. Em hỏi mẹ không nói gì, cũng không dám hỏi bố, vì thấy rất sợ lúc bố say xỉn. Nhiều lúc nghĩ thương bố mẹ vô cùng mà không biết làm thế nào giúp bố mẹ, hỏi nguyên nhân thì không ai nói.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cho đến một ngày, em và mấy đứa bạn cũng lớp hẹn nhau đi thư viện. Em về muộn nhất vì bài vở chưa xong. Lúc đang loay hoay lấy xe thì em bất chợt nhìn thấy bố em đang ôm eo một cô gái rất trẻ bước ra từ quán cà phê. Nhìn 2 người rất tình tứ, bố em còn mở cửa xe cho cô ấy, rồi 2 người vụt đi.

Em đã đứng ở đấy và khóc rất lâu. Không ngờ bố em có thể đổ đốn đến như thế, hình tượng một người bố mẫu mực trong lòng em bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn. Em thấy giận bố và thương mẹ vô cùng. Em không biết phải làm sao nữa. Bây giờ nếu nói ra, em sợ gia đình em tan vỡ, mẹ em chịu không nổi. Nhưng nếu cứ giữ kín trong lòng, khác nào em đang dung túng cho sai lầm của bố. Đẩy bố em đi ngày càng xa, nhỡ sau này có hệ quả gì xấu thì càng khó giải quyết hơn.

Em đau lòng và khổ tâm lắm, xin cho em lời khuyên, em nên làm gì bây giờ đây?

Sự thật cay đắng vỡ lở sau cú điện thoại vụng trộm lúc nửa đêm
Sự thật cay đắng vỡ lở sau cú điện thoại vụng trộm lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi cay đắng nghĩ, không biết đây có phải báo ứng của tôi không. Nỗi bất hạnh này, tôi chỉ có thể giữ kín trong lòng mà không thể nói.
12 con giáp nữ nên lấy chồng tuổi nào?
12 con giáp nữ nên lấy chồng tuổi nào?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cặp đôi hợp tuổi khi kết hợp với nhau sẽ giúp hôn nhân thuận hòa, làm ăn phát đạt.
Dấu hiệu tố cáo vợ đang ngoại tình
Dấu hiệu tố cáo vợ đang ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu người phụ nữ của bạn có các dấu hiệu "bất bình thường" dưới đây, hãy cẩn thận biết đâu nàng đang "cắm sừng" bạn đấy.
Vợ cứ nhìn thấy tôi là lao vào…ngửi
Vợ cứ nhìn thấy tôi là lao vào…ngửi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy tôi về, vợ lại lao ra ôm ấp, hít hà khắp người. Tôi tưởng cô ấy nhớ tôi quá, không ngờ là cô ấy đang kiểm tra chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT