Vừa vướng ồn ào, Giang Hồng Ngọc từ bỏ trở thành Lệ Quyên 2 để theo hình tượng này!

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào về phát ngôn xích mích với Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc: ‘Không riêng gì tôi, ai cũng muốn được hình tượng như Mỹ Tâm’.

Sau ồn ào xích mích với Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc lại chia sẻ cực kì yêu mến và hướng đến hình tượng Mỹ Tâm. Với Giang Hồng Ngọc, cô ví đàn chị như tượng đài âm nhạc. Nữ ca sĩ cho hay không riêng gì cô mà rất nhiều người muốn có được hình tượng như Mỹ Tâm cả về hình ảnh lẫn cách thể hiện trong cuộc sống và hành trình sự nghiệp. Cô cũng khẳng định khó mà có được Mỹ Tâm thứ 2 ở Việt Nam.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc đã muốn trở thành một Lệ Quyên thứ 2: "Tôi mong muốn mình sẽ là một Lệ Quyên thứ 2 của Việt Nam. Đây như là ước mơ của tôi vậy".

my tam
 Giang Hồng Ngọc muốn trở thành Mỹ Tâm thứ 2?

"Điều tôi muốn là trở thành một người có thể hát bolero theo kiểu của người trẻ cũng như những ngày đầu chị Lệ Quyên chuyển sang hát bolero. Từ việc đi theo bước đầu của chị, tôi mong mình có thể dần dần bước lên vị trí đó, được mọi người nhìn nhận và trân trọng. Biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin năng lực của mình có thể làm được", Giang Hồng Ngọc bày tỏ.

Sau phát ngôn muốn làm Lệ Quyên thứ 2, Lệ Quyên cho rằng giọng hát của Giang Hồng Ngọc còn thiếu sót và cô cũng muốn góp ý thêm. Trước lời nhận xét của đàn chi, Giang Hồng Ngọc ngay lập tức đáp trả. Cô cho rằng, Lệ Quyên không phải là ca sĩ dành cho dòng nhạc Bolero.

giang hong ngoc (1)
 

Sau khoảng 2 tuần phản pháo đàn chị, mới đây, Giang Hồng Ngọc lại xin lỗi Lệ Quyên về phát ngôn sốc đó. Cô lên tiếng: "Nếu có lời gì sai trong cách nói của em mong chị bỏ qua. Có điều gì không phải của một người đàn em mong chị Quyên nhận lấy lời xin lỗi của em.

Em mong rằng có những góp ý thật sự cụ thể hơn dành cho em. Em rất cần những lời góp ý đó. Em cũng chỉ là một người chân ướt chân ráo bước vào nhạc tình và chiến thắng ở một cuộc thi nên kinh nghiệm còn non nớt. Rất cần được truyền lại những kinh nghiệm mà chị có gửi đến đàn em".

Xem thêm:

1.  Hé lộ mức thu nhập khủng không thể ngờ đến trong 1 năm của nữ ca sĩ Lệ Quyên

2.  Con trai Duy Phương bất ngờ hé lộ sự thật lý do ba rơi vào cảnh nợ nần tuột dốc ở độ tuổi 70

3. Lộ diện bạn trai đại gia điển trai của Diễm My 9x khiến ai cũng choáng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn