Hé lộ mức thu nhập khủng không thể ngờ đến trong 1 năm của nữ ca sĩ Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp đã hé lộ con số thu nhập khủng của nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến ai cũng bàng hoàng.

Trong phần chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên giới thiệu về liveshow nhạc Trịnh tại Hà Nội sắp tới. Đáng chú ý là nữ ca sỹ mời toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam cùng người thân tới xem miễn phí.

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, ông hoàng chân dài Vũ Khắc Tiệp bất ngờ để lại bình luận không hề liên quan: "Một năm đi hát kiếm 3 triệu đô". Không nổi giận hay cuống cuồng phân bua, Lệ Quyên nói nửa đùa nửa thật trêu lại Vũ Khắc Tiệp: "Ôi, 10 triệu í bạn ơi. Hú hồn!".

thu nhap khung cua le quyen (1)
 Lệ Quyên thu nhập lên đến 68 tỷ 1 năm?

Thế nhưng, Vũ Khắc Tiệp vẫn tiếp tục đưa ra hàng loạt con số thống kê anh nghe từ một người bạn: "1 tháng 4 tỷ ở Không Tên (4x12 = 48 tỷ), 2 chuyến đi Mỹ trong 1 năm kiếm 10 tỷ, event + quảng cáo 10 tỷ = 68 tỷ tương đương 3 triệu $".

Để chứng minh, mình không nói sai, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đưa thêm một bằng chứng khác cho thông tin của mình: 'Anh Nam tối qua ngồi Hyatt tổng kết thu nhập Lệ Quyên 3 triệu $ trong 2017 còn Đức Huy 4 triệu $ từ Business riêng'.

Đến lúc này, có vẻ Lệ Quyên đành phải cười trừ và lảng chuyện 'Oh Yeah! Làm người ai chả có ước mơ'.

thu nhap khung cua le quyen (2)
 

Câu chuyện thu nhập của Lệ Quyên cùng nam ca sĩ U70 Đức Huy nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận. Nhiều người cho rằng, Vũ Khắc Tiệp không vô dưng vô cớ lại nói ra một con số khủng nếu không có phần trăm nào sự thực trong đó. Bởi thực tế, Lệ Quyên là ngôi sao phòng trà rất được yêu thích tại khu vực phía Nam.

Lệ Quyên là nữ ca sỹ hạng A, luôn được chào đón tại các show ca nhạc trong và ngoài nước. Cuộc sống sang trọng, sài toàn hàng hiệu của cô cũng chứng minh được phần nào. Lệ Quyên sở hữu những bộ sưu tập túi khủng, đồng hồ hiệu, quần áo hiệu, xe hơi đắt tiền... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong năm vừa qua, Lệ Quyên cũng khoe về căn hộ trị giá 1,5 triệu USD mới tậu tại Mỹ.

Xem thêm:

1.  Con trai Duy Phương bất ngờ hé lộ sự thật lý do ba rơi vào cảnh nợ nần tuột dốc ở độ tuổi 70

2. Lộ diện bạn trai đại gia điển trai của Diễm My 9x khiến ai cũng choáng

3.  Giữa ồn ào Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn, 'tình tin đồn' hotgirl Sam bất ngờ thừa nhận điều này với Trường Giang

Theo:  khoevadep.com.vn copy link