Bị dựng chuyện đòi hỏi máy lạnh trong khu cách ly, Minh Tú bức xúc lên tiếng phản pháo

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú bức xúc khi những chia sẻ về quá trình cách ly tập trung tại Trà Vinh của mình bị xuyên tạc sai sự thật.

Sau gần 5 tháng bị kẹt ở đảo Bali do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Minh Tú chính thức đáp chuyến máy bay di chuyển từ Jakarta - Indonesia về Cần Thơ. Ngay khi đến Việt Nam, siêu mẫu đã  thực hiện đầy đủ các bước theo sự hướng dẫn của các nhân viên y tế, tiến hành kiểm tra sức khỏe và nhanh chóng chuyển đến khu cách ly tập trung 15 ngày tại Trà Vinh.

Empty

 Minh Tú đã chính thức có mặt tại Việt Nam sau hơn 4 tháng bị kẹt ở Bali

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú bất ngờ đăng đàn thể hiện rõ sự bức xúc khi bị xuyên tạc sự thật về quá trình đi cách ly. Cụ thể, một trang đã sử dụng hình ảnh và thông tin của nữ siêu mẫu để cố ý đưa tin bịa đặt, khiến người đọc hiểu sai vấn đề cho rằng cô làm cao đòi hỏi đổi phòng điều hoà và than vãn khi sống tại địa điểm cách ly.

Empty

Minh Tú bức xúc khi bị dựng chuyện đòi hỏi máy lạnh trong khu cách ly

Minh Tú khẳng định: "Hiện, Minh Tú vẫn đang chấp hành nghiêm chỉnh mọi yêu cầu của Chính phủ, Bộ Y tế về việc cách ly theo dõi khi trở về từ vùng dịch. Minh Tú vẫn luôn biết ơn vì Tổ quốc không bỏ rơi mình nên sẽ hoàn toàn không hề có bất kì hành động đòi hỏi nào quá mức cả. Mong mọi người hiểu cho nhau".

"Làm ơn, trong thời buổi khó khăn về mọi thứ như thế này. Yêu thương nhau còn không hết thì đừng làm đau lòng và phiền lòng nhau!!! Lời cuối cùng, Minh Tú muốn gửi đến tất cả mọi người. Cùng nhau, Việt Nam mình sẽ chiến thắng Covid-19 một lần nữa. Chắc chắn là vậy", Minh Tú gửi lời động viên tinh thần đến mọi người.

Trước đó, trong ngày đầu tiên tại khu cách ly, Minh Tú từng hài hước cho rằng bản thân đang đi học kì quân sự kéo dài 14 ngày. Đặc biệt, cô còn tiết lộ đã đăng kí ăn chay trong suốt 14 ngày tới. Chia sẻ về nơi cách ly, siêu mẫu khẳng định khá tốt, mỗi người đều được trang bị mền, gối và tủ đồ riêng. Tuy nhiên, vẫn chưa được ra ngoài khu vực sân vì hiện tại chưa có kết quả xét nghiệm dịch Covid-19 lần 1.

Empty

Được biết vào hồi tháng 3, Minh Tú đã có chuyến công tác đến Bali, Indonesia. Dù chỉ dự định lưu trú tại đây khoảng 4 ngày nhưng do sự diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nữ siêu mẫu bị kẹt lại hơn 4 tháng mới được về Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn